Giải trí

Lan Ngọc bất ngờ thể hiện tình cảm với ‘chồng’ trong buổi họp báo phim 1990 gây xôn xao CĐM

Lan Ngọc bất ngờ thể hiện tình cảm với ‘chồng’ trong buổi họp báo phim 1990 gây xôn xao CĐM

Được đông đảo công chúng biết đến là quán quân chương trình bước nhảy hoàn vũ 2015, Ninh Dương Lan Ngọc chính là cái tên luôn được lòng khán giả bởi sự cởi mở, nhiệt tình. Bước chân vào hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi, Lan Ngọc sớm chạm ngõ với điện ảnh và ghi điểm với diễn xuất đột phá và tài năng đặc biệt. Sự nỗ lực và bứt phá đã giúp cô nàng "bỏ túi" nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp như giải Mai Vàng, Cánh Diều Vàng cho hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyện điện ảnh”.

Lan-ngoc-cong-khai-the-hien-tinh-cam-voi-chong-tre-trong-buoi-hop-bao-phim-1990-gay-xon-xao-cdm
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ của Ninh Dương Lan Ngọc

Đến nay, người đẹp sinh năm 1990 không chỉ là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh rộng mà còn rất được lòng khán giả truyền hình khi tham gia hàng loạt gameshow như "Chạy đi chờ chi", "7 nụ cười xuân", “Chị em chúng mình”,… Có thể thấy, cái tên Ninh Dương Lan Ngọc vẫn luôn phủ sóng màn ảnh Việt và được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Mới đây nhất, tối ngày 16/3, dân tình được dịp "đứng ngồi không yên" khi cô nàng đăng tải đoạn clip được ghi lại trong hậu trường và buổi họp báo phim điện ảnh "1990" trên kênh Youtube. Theo đó, diễn viên "Gái già lắm chiêu" thể hiện sự nhõng nhẽo khi bị ekip bỏ rơi và tiết lộ tình hình sức khỏe khiến fan không khỏi lo lắng.

Lan-ngoc-cong-khai-the-hien-tinh-cam-voi-chong-tre-trong-buoi-hop-bao-phim-1990-gay-xon-xao-cdm

Cụ thể, Lan Ngọc cho biết toàn bộ ekip quay phim bận bàn bạc chuyện kiếm tiền kinh doanh mà không hề đả động đến diễn viên. Riêng hai bạn diễn là Nhã Phương và Diễm My 9x thì mải đi chơi và chụp hình. Đáng nói, photographer của cô nàng đã có mặt nhưng cũng không mảy may quan tâm mà còn đi uống cafe. 

Đặc biệt, nàng "ngọc nữ" còn tiết lộ tình hình sức khỏe khiến ai nấy đều bất ngờ. Lan Ngọc thẳng thắn chia sẻ rằng bản thân đang bị đau bụng mà chẳng ai lo. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng bày tỏ sự nũng nịu với gương mặt nhõng nhẽo khiến người hâm mộ xỉu up xỉu down bởi sự đáng yêu.

Rõ ràng, dù tình hình sức khỏe không được tốt nhưng người đẹp vẫn chiếm trọn "spotlight" với sự dễ thương, chân thành. Hơn hết, Lan Ngọc vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả nhất khiến ai nấy đều phải "ngả nón" thán phục.

Ngay khi được đăng tải trên youtube, đoạn clip đã hơn 9000 lượt xem chỉ trong 1 giờ. Dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự lo lắng và liên tục nhắc nhở nữ diễn viên chú ý sức khỏe:

"Giữ gìn sức khỏe nha chị"

"Nhớ giữ sức khỏe nha chị yêu, thương chị nhiều nhiều"

"Thương chị của em quá. Chị nhớ giữ gìn sức khỏe nha"

"Chị của tôi xinh quá. Nhớ giữ sức khỏe nha chị"...

Bên cạnh đó, cô nàng còn gây chú ý khi chủ động muốn bạn diễn nam gọi mình là vợ và xưng chồng khi anh đang trả lời phỏng vấn. Cụ thể, Lan Ngọc nói rằng: “Khoan Nam, khoan Nam. Có thể gọi là em Ngọc, bé Ngọc hay bạn Ngọc không, mình bớt chị Ngọc lại nha”. Ngay lập tức, nam diễn viên đã thay đổi cách xưng hô, gọi Lan Ngọc là vợ khiến mọi người có mặt tại buổi họp báo vô cùng thích thú.

Được biết, “ngọc nữ” thế hệ mới của màn ảnh Việt sẽ xuất hiện cùng với Nhã Phương và Diễm My 9x trong bộ phim điện ảnh “1990”. Chắc hẳn, sự trở lại lần này của Lan Ngọc sẽ đem đến làn gió mới và hứa hẹn sẽ thật bùng nổ.

 

CĐM ‘đỏ mặt’ khi con gái Hoài Linh đăng ảnh thả rông vòng 1, cơ thể nóng bỏng ngang ngửa Ngọc Trinh

(Techz.vn) Trước thân hình chuẩn từng centimet của Ánh Linh, bạn bè và khán giả nhanh chóng dành lời khen và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cô nàng.