Giải trí

Lan Ngọc – Chi Dân công khai tình cảm, Midu bất ngờ có động thái lạ khiến khán giả xôn xao

Lan Ngọc – Chi Dân công khai tình cảm, Midu bất ngờ có động thái lạ khiến khán giả xôn xao

Những năm gần đây, Midu được xem là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của Vbiz. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, cô còn tích cực dầu tư bất động sản, trở thành nhà kinh doanh thành đại, sở hữu trong tay nhiều tài sản có giá trị.

Sự nghiệp thăng hoa, nhưng đến hiện tại Midu vẫn mỹ nhân độc thân. Đã lâu lắm rồi, cái tên Midu không được nhắc đến với 1 chuyện tình lãng mạn nào. Dù được gán ghép với nhiều chàng trai như Harry Lu, Chi Dân, Anh Đức, Anh Huy nhưng tất cả mới chỉ dừng lại ở mức độ trêu đùa.

Mới đây nhất, đích thân nữ diễn viên đã lên tiếng khi chia sẻ về đường tình duyên hiện tại của mình. Mỹ nhân đình đám viết: “Mình xin đính chính nhẹ đây là cuộc sống độc thân mơ ước chứ không phải tình duyên trắc trở nha, vì có yêu ai đâu mà trắc với trở".

Dù vẫn chưa tìm được “một nửa” của mình, Midu vẫn vui vẻ với cuộc sống hiện tại. Ở tuổi 31, nàng “ngọc nữ” vẫn đang tận hưởng cuộc sống giàu có, tay chơi đồ hiệu có tiếng trong showbiz Việt. Sau cuộc tình tan vỡ nhiều năm trước, cô trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hiện tại, Midu là “crush" quốc dân của Vbiz khi được hội sao nam thường xuyên “thả thính" trên sóng truyền hình và cả MXH.

Về phần Chi Dân, sau tin đồn tình cảm với Midu, nam ca sĩ lại tuyệt nhiên không còn xuất hiện bên người dẹp như trước nữa. Bất ngờ hơn, anh chàng lại công khai việc mình có người yêu thông qua MV mới.

Thông qua một cuộc phỏng vấn, Chi Dân bất ngờ thừa nhận đã có người yêu. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết lần này mình phải thực hiện khá nhiều cảnh thân mật với bạn diễn. Mới đầu, cả hai còn khá ngại nhưng dần dần cảm xúc ập đến, hành động thoải mái và tự nhiên hơn.

Đáng chú ý là câu nói: “Khi quay cảnh hôn bạn diễn nữ, thật ra cảm xúc nó ùa tới và mọi chuyện rất tự nhiên, chạm rồi thôi chắc 'ai đó' sẽ không ngại vì rõ ràng là quay MV thôi”.

Chỉ với cụm từ “ai đó” cũng đủ để các fan ngầm hiểu Chi Dân đang muốn đề cập đến một nửa của mình. Đây liệu có thể xem là động thái ngầm thừa nhận đã có người yêu? Câu hỏi lớn nhất của cư dân mạng hiện tại là danh tính cô gái của Chi Dân. Rất nhiều người gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc, mong chờ ngày cặp đôi công khai tình cảm.

Trong khi đó, Lan Ngọc cũng có động thái công khai ủng hộ “bạn trai tin đồn” ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Lan Ngọc hào hứng viết: “Cuối năm ủng hộ chiếc MV mới toe” kèm hashtag #ChiDan #NguoiYeuGianDon. Dòng trạng thái ngay lập tức gây chú ý, CĐM thi nhau bình luận dưới bài đăng.

 

‘Bạn trai tin đồn’ bất ngờ công khai tình cảm với tình cũ Kim Lý, nói 1 câu khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) “Tình trẻ tin đồn” bất ngờ khi công khai mối quan hệ với đàn chị Trương Ngọc Ánh, nói một câu gây xôn xao.