Giải trí

Lan Ngọc bị bệnh nguy hiểm, tình cũ chật vật gánh lỗ bạc cả đầu cùng NSND Hồng Vân

Lan Ngọc bị bệnh nguy hiểm, tình cũ chật vật gánh lỗ bạc cả đầu cùng NSND Hồng Vân

Ninh Dương Lan Ngọc có vẻ ngoài nhí nhảnh, luôn rất lầy lội. Thế nhưng, cô nàng này lại người rất ham công việc, bận rộn với lịch trình dày đặc. Trong khi đó, vì muốn giữ dáng, từng có thời điểm Lan Ngọc kiên quyết nhịn ăn. Thời điểm trước Tết, vì công việc nhiều, không có thời gian nên cô nàng gần như quên béng việc ăn uống.

ninh-duong-lan-ngoc

Cũng vì thói quen bỏ bữa đó mà cuối cùng “ngọc nữ” điện ảnh Việt đã bị chảy máu dạ dày. Mãi đến khi đi khám cô mới phát hiện ra và bắt đầu điều chỉnh lại giờ giấc sinh hoạt, nói không với chuyện nhịn ăn. Thông tin này khiến khán giả rất lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên.

Chưa hết lo lắng cho Lan Ngọc, tình hình của Minh Luân – tình cũ một thời mặn nồng bên “ngọc nữ” lại gây xôn xao hơn cả. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Vietnamnet, nam diễn viên thú thật chuyện thua lỗ khi cùng NSND Hồng Vân cho thuê sân khấu.

minh-luan-lan-ngoc-6

Trên thực tế, Minh Luân và Hồng Vân đều đã lường trước chuyện chưa thể có lời ngay. Dẫu vậy, dịch bệnh khiến chuyện thua lỗ vượt ngoài dự kiến. Cả hai đầu tư ban đầu khoảng 500-600 triệu đồng, với các vở kịch chỉn chu hơn, con số có thể chạm mốc trăm triệu, còn “nhẹ nhàng” cũng phải 50-60 triệu đồng. Ấy thế nhưng, vấn đề là họ không có khách.

Từ tháng 3 đến nay, sân khấu của Minh Luân và Hồng Vân chỉ diễn đi diễn lại một số vở quen thuộc. Tình cũ Lan Ngọc đùa vui, hàng đêm anh lại lo tính chuyện lời lỗ đến bạc cả tóc. Hiện tại, Minh Luân vẫn chưa thống kê lỗ bao nhiêu, chỉ biết mình đã bỏ rất nhiều tiền để duy trì sân khấu này trong thời gian qua.

“Doanh thu của sân khấu không cao ngay cả khi bao rạp. Mỗi đêm sáng đèn, tôi chi khoảng 10 triệu cho tất cả chi phí. Tức là, chúng tôi phải bán ít nhất 70 vé mới hòa vốn, bán được 80 – 90 vé chỉ lời vài triệu, đòi đâu ra làm giàu? Tôi làm vì yêu sân khấu, yêu bộ môn thôi. Người ta đại gia, thu nhập tiền tỷ mới không sợ lỗ chứ tôi rất sợ”, Minh Luân bộc bạch.

minh-luan-lan-ngoc-1

NSND Hồng Vân là người góp vốn cùng làm ăn với Minh Luân. Cả hai thường cùng nhau bàn bạc, tìm cách để kéo kahsch, song không mấy khả quan. Trước mắt, Minh Luân chỉ mong mọi thứ sẽ đi vào ổn định vào 1 năm sau.

NSND Hồng Vân có nhiều kinh nghiệm hơn Minh Luân trong lĩnh vực sân khấu. Vì vậy mà trước tình hình thua lỗ này, nữ diễn viên gạo cội không khỏi lo lắng thay cho anh chàng.

“Nhiều lần cô Vân nói với tôi: Nhìn con mà cô thương quá, cô rủ con vào làm sân khấu chung để rồi sân khấu cứ lỗ đều đều như vậy nhưng không biết phải làm sao. Nghe cô nói vậy, tôi thấy an ủi rất nhiều. Tôi và cô hùn hạp kinh doanh sân khấu nên vấn đề tài chính phải rạch ròi, lời hay lỗ đều chia 50-50 với cô. Vì vậy, cô không thể thay tôi đứng ra gánh lỗ”, Minh Luân chia sẻ.

minh-luan-lan-ngoc-2

Tình cũ Lan Ngọc cũng chia sẻ về việc mình là đại gia ngầm, sở hữu nhiều bất động sản giá trị. Anh cho biết, mình tỏ ra lạc quan song làm lụng bao lâu mới có thể tích góp được chừng đó. Ngoài làm diễn viên, Minh Luân còn hoạt động kinh doanh. Đây là nguồn tiền giúp anh bù lỗ sân khấu, song vì dịch bệnh nên mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng không mấy tốt đẹp.

minh-luan-lan-ngoc-7

Minh Luân và Lan Ngọc từng có thời gian dài bên nhau. Cả hai công khai mối quan hệ và thường xuyên song hành, hỗ trợ nhau trong công việc. Tuy nhiên, sau khoảng hơn 2 năm mặn nồng, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi. Đáng nói hơn, sau khi chia tay, Minh Luân nhiều lần ẩn ý việc bị Lan Ngọc lừa dối. Lùm xùm ngày đó khiến dân tình bàn tán xôn xao trong thời gian dài.

 

Choáng trước món quà xịn xò Ngọc Trinh tặng giúp việc nhân ngày sinh nhật

(Techz.vn) – Không những lương cao, giúp việc nhà Ngọc Trinh còn được yêu quý, đối xử tốt như người thân.