Supercar - Siêu xe

Lamborghini tiếp tục mở đại lý chính hãng mới tại Việt Nam, ngay cạnh shoowroom Ferrari

Lamborghini tiếp tục mở đại lý chính hãng mới tại Việt Nam, ngay cạnh shoowroom Ferrari

Lamborghini chuẩn bị mở đại lý chính hãng mới tại Việt Nam. Hiện showroom này đang hoàn thiện các công đoạn còn lại để sớm khai trương, phục vụ khách hàng trong nước. Bên cạnh showroom chính hãng mới của Lamborghini còn có Aston Martin và Bentley.

Sở dĩ 3 thương hiệu này có đại lý được đặt cạnh nhau là vi cả 3 hãng sẽ đều chung một nhà phân phối. Vị trí được nhà phân phối lựa chọn làm tổ hợp showroom này nằm trong khu chế xuất Tân Thuận, quận 7, TP HCM. Đây là tuyến đường cùng với showroom chính hãng của Ferrari vừa được khai trương trước đó.

Tại showroom, ngoài khu vực trưng bày còn có khu bảo dưỡng, dịch vụ. Thông qua hình ảnh chúng ta có thể thấy không gian showroom khá rộng rãi, thoáng đãng và đẹp mắt. Mặt tiền xung quanh được bao phủ bởi lớp kính trong suốt kết hợp với đèn trần tông màu ấm áp.

Đây là showroom trưng bày xe thứ 3 của Lamborghini và Bentley kể từ khi hãng này “đặt chân” đến Việt Nam. Showroom đầu tiên của Lamborghini và Bentley nằm ngoài Hà Nội, sau đó hãng xe này chuyển đến địa điểm mới là Landmark 81, TP HCM để dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

Nếu như showroom Ferrari mới khai trương tại Việt Nam chỉ được trưng bày xe đã qua sử dụng thì Lamborghini lại được ưu ái hơn nhiều. Lamborghini Việt Nam được tập đoàn mẹ cho phân phối cả siêu xe mới “đập hộp” để phục vụ khách hàng tại mảnh đất hình chữ S. Tương tự, Bentley và Aston cũng được phân phối xe mới đầy đủ.

Hiện tại cả 3 showroom vẫn đang hoàn tất các công đoạn còn lại và chưa rõ ngày khai trương chính thức.

Ảnh: Autopro

 

Lamborghini Aventador của dân chơi đồng hồ nổi tiếng Hà Nội hồi sinh sau khi bị cháy rụi

(Techz.vn) “Với nỗ lực và thời gian, những người thợ sửa xe đã phục hồi lại con bò năm xưa xấu số gặp phải nạn thui đen như đống than”, chủ nhân chiếc Lamborghini Aventador chia sẻ.