Giải trí

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ ‘tổn thương’ vì Hứa Minh Đạt bởi một chuyện, sự thật khiến nhiều người ngỡ ngàng

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ ‘tổn thương’ vì Hứa Minh Đạt bởi một chuyện, sự thật khiến nhiều người ngỡ ngàng

Trong tập phát sóng số 11 của chương trình Nhập gia tùy tục, khách mời đã cùng nhau chia sẻ về vấn đề “không ghen không phải là yêu”. Ngay tại trường quay, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã có những trải lòng vô cùng thẳng thắn nhưng cũng không kém phần dí dỏm về chuyện tình cảm của cô và ông xã Hứa Minh Đạt.

Chắc hẳn đối với các cặp đôi yêu nhau, việc ghen tuông không còn là vấn đề xa lạ. Khi được chương trình giới thiệu để bày tỏ về vấn đề này, các khách mời đã đưa ra những nhận định khác nhau về chủ đề. Trong đó có khách mời nam Saleem Hammad đặt vấn đề: "Tình yêu là gì? Khi không có sự tin tưởng, đó không phải là tình yêu. Tất nhiên sự tin tưởng rất quan trọng. Thế nhưng, đôi khi tôi không phải không tin tưởng người yêu hay vợ mình. Nhưng cô ấy là phụ nữ, lỡ cô ấy ở một mình và có chuyện gì đó tôi không thể tin tưởng cô ấy được thì sao?".

Từ đây, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã thẳng thắn chia sẻ câu chuyện của mình và ông xã Hứa Minh Đạt để làm ví dụ. Cô cho biết: "Dạ rất muốn cho chồng Dạ nghe những lời này. Chồng em lại suy nghĩ khác bạn này. Em nhiều khi em cũng có hỏi: Anh, bộ anh không sợ khi em đi ra đường thì trai sàm sỡ em sao?". Hứa Minh Đạt bảo: "Không, thằng nào xui lắm mới đụng vô em. Thật sự luôn, tôi tổn thương dễ sợ".

Khi được hỏi về lần ghen lớn nhất của hai vợ chồng, cô cũng chia sẻ thêm : "Em xem một bộ phim Hàn Quốc, thế em thấy diễn viên chính là anh Song Seung Hun ảnh khóc. Em mới chụp ảnh lại và đăng lên trang cá nhân rằng: "Trời ơi có thể đừng khóc không. Em đau lòng quá". Sau đó em thấy mắc cười. Em nói với anh Đạt: "Ủa anh ơi, em là vợ anh, em đang nằm cạnh anh nè. Còn đó là em xem trên tivi, đó là cảm xúc của em với thần tượng, đâu có vấn đề gì đâu. Bây giờ em có mê quá thì cũng đâu có tiếp xúc, đụng chạm gì được người ta đâu". Nhưng mà chồng em không thích nha. Từ đó tôi không bao giờ làm như vậy nữa".

Lâm Vỹ DạHứa Minh Đạt là một trong những cặp đôi dành được nhiều sự quan tâm của khán giả trong showbiz. Họ luôn thoải mái dành tình cảm cho nhau và cũng không ngại “tố” nhau ngay trên sóng truyền hình. Hứa Minh Đạt cũng ghi điểm trong mắt khán giả bởi tính cách yêu chiều vợ con hết lòng và luôn được nhiều người ngưỡng mộ coi như “ông bố của năm”.

 

Sau tin đồn tái hợp Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm nhắc đến 'Tuesday' khiến dân tình xôn xao

(Techz.vn) TIếp tục là những màn thả thính đến từ Thiều Bảo Trâm, cô nàng khiến netizen đứng ngồi không yên khi ẩn ý nhắc về ai đó.