Giải trí

Lâm Vỹ Dạ hốt hoảng thông báo tin quan trọng, khẩn cầu cộng đồng mạng giúp đỡ

Lâm Vỹ Dạ hốt hoảng thông báo tin quan trọng, khẩn cầu cộng đồng mạng giúp đỡ

Chiều 30/6, Lâm Vỹ Dạ gây chú ý khi thông báo tin quan trọng đến cư dân mạng. Nữ ca sĩ tỏ ra rất bức xúc khi tên tuổi, hình ảnh của mình bị lợi dụng trên mạng xã hội.

“Cả nhà ơi, Dạ chỉ có 1 fanpage chính thức và duy nhất, có dấu tích xanh là Lâm Vỹ Dạ. Ngoài ra Dạ không có bất cứ fanpage nào khác. Hiện tại theo thông tin từ ekip, Dạ đã phát hiện ra trang page dưới đây có hành vi giả mạo và trục lợi từ hình ảnh cá nhân người khác. Cụ thể ở đây, họ đang sử dụng hình ảnh của Dạ mà chưa hề có sự đồng ý, cho phép từ phía Dạ và ekip.

Vì vậy, Dạ đăng bài này để cảnh báo mọi người cẩn thận và hãy giúp Dạ report page giả mạo này nha. Tránh để ảnh hưởng và gây thiệt hại tới những khán giả yêu mến, theo dõi thông tin Dạ từ trang đó”, bà xã Hứa Minh Đạt viết.

lam-vy-da-1
Lâm Vỹ Dạ thông báo trên fanpage có tích xanh

Sự việc này nhanh chóng gây được sự chú ý. Trước đến nay, nhiều nghệ sĩ đã gặp tình cảnh tương tự, bị giả mạo trên mạng xã hội, lợi dụng hình ảnh, tên tuổi để bán hàng kém chất lượng hoặc có những phát ngôn, hành động thiếu suy nghĩ.

lam-vy-da-4

lam-vy-da-5
Fan bức xúc, cùng Lâm Vỹ Dạ report trang giả mạo

Theo tìm hiểu, fanpage Lâm Vỹ Dạ chia sẻ hiện có tới hơn 1 triệu lượt theo dõi. Nơi này cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh, hoạt động của nữ diễn viên. Có thể vì vậy mà nhiều người nhầm tưởng đây là “ngôi nhà” thật của bà xã Hứa Minh Đạt. Trong khi đó, fanpage có tích xanh của Lâm Vỹ Dạ sở hữu hơn 2,2 triệu người theo dõi.

Dưới phần bình luận, nhiều người bức xúc, tuyên bố sẽ cùng Lâm Vỹ Dạ báo cáo trang giả mạo này. Tuy nhiên, cũng có người mong nữ diễn viên bình tĩnh vì sự tình không tiêu cực như cô nghĩ. Cụ thể, dân mạng cho biết, chủ nhân fanpage Lâm Vỹ Dạ cho là giả mạo đã lên tiếng đính chính.

lam-vy-da-6

lam-vy-da-2
Fanpage bị Lâm Vỹ Dạ réo gọi lên tiếng

Người này khẳng định là fan của cô, đã ghi rõ thông tin ở phần tiểu sử rằng đây là fanpage được lập và quản lý bởi fan của bà xã Hứa Minh Đạt. Người hâm mộ hi vọng hai bên có thể nói chuyện, tìm ra cách giải quyết hợp lý, tránh xảy ra mâu thuẫn không đáng có giữa fan và nghệ sĩ.

 

Cao Thái Hà bủn rủn chân tay báo tin dữ, cả showbiz bàng hoàng, khán giả xót xa cùng cầu nguyện

(Techz.vn) – Theo thông tin từ Cao Thái Hà, diễn viên Đức Long đang trong thời gian chống chọi với bệnh nặng. Nhiều đồng nghiệp, khán giả khi biết chuyện vô cùng lo lắng, liên tục cầu nguyện cho anh.