Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì đánh Lâm Vỹ Dạ 'lên bờ xuống ruộng'

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì đánh Lâm Vỹ Dạ 'lên bờ xuống ruộng'

Tập 13 của chương trình Sao hỏa sao kim mùa 3 có sự góp mặt của những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc như: Lê Dương Bảo Lâm, Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, Tiến Luật,  còn có sự tham gia của ca sĩ Minh Hằng, Quỳnh Chi, ca sĩ Châu Gia Kiệt và ca sĩ Gin Tuấn Kiệt. Chương trình mang lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái thông qua những trò chơi vui nhộn và những pha đối đáp cực hài hước.

Sao-hoa-sao-kim

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ trích đoạn trong tập 13 Sao hỏa sao kim kèm dòng trạng thái: “Em thích chơi với chị Dạ lắm mọi người ạ. Để em được thỏa mãn cơn đấm boxing của em”.

Lam-Vy-Da-Le-Duong-Bao-Lam-1

Lam-Vy-Da-Le-Duong-Bao-Lam-2

Dưới bài viết, khán giả cảm thấy xót xa khi nhìn thấy cảnh Lâm Vỹ Dạ bị Lê Dương Bảo Lâm đánh “lên bờ xuống ruộng”, nhiều người cho rằng Lê Dương Bảo Lâm đã hơi nặng tay quá với bà xã Hứa Minh Đạt. “Tập này anh có vẻ hơi quá đòn với chị Dạ rồi, thấy thương chị Dạ ghê”, “Thật sự coi mà thương chị Dạ”, “Cũng biết là trò chơi giải trí, nhưng xem cũng không có vui lắm vì nhìn Dương Lâm nặng tay với Dạ quá, nhìn mà thương”…

9

10

Ngay sau khi có những bình luận hiểu lầm Lê Dương Bảo Lâm nặng tay với Lâm Vỹ Dạ, anh đã phải lên tiếng đính chính: “Mọi người ơi, đây là kỹ thuật biểu diễn và đã được tập trước nha mọi người, diễn viên phối hợp với nhau thôi nha”.

Lam-Vy-Da-Le-Duong-Bao-Lam

Trên thực tế Lê Dương Bảo Lâm và Lâm Vỹ Dạ vẫn là những người bạn thân và kết hợp ăn ý với nhau trong nhiều gameshow. Ở đâu có họ là ở đó có tiếng cười.

 

Phản ứng của Lâm Vỹ Dạ khi bị CĐM liên tục 'bóc phốt' từ thái độ đến hành động thô tục trên sóng

(Techz.vn) Lâm Vỹ Dạ trả lời thẳng thắn khi được hỏi rằng liệu cô có cảm thấy gameshow đang đang bão hòa và có nhiều trò quá lố diễn ra hay không.