Giải trí

Lâm Vỹ Dạ bất ngờ tiết lộ kế hoạch sinh con thứ 3 cho ông xã Hứa Minh Đạt

Lâm Vỹ Dạ bất ngờ tiết lộ kế hoạch sinh con thứ 3 cho ông xã Hứa Minh Đạt

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc. "Ba mẹ hai con" khiến công chúng thích thú khi cho biết đoàn tàu của gia đình sắp tới sẽ dài thêm 2 toa nữa vì hiện tại đang rảnh rỗi mà rảnh thì lại "mắc đẻ".

"Sẽ không còn phải sống để làm vừa lòng bất cứ ai và vì cái gì nữa. Quy luật thì sẽ chẳng bao giờ thay đổi được. Cố gắng cũng vô ích mà thôi. Học cách chấp nhận những thứ buộc phải đến. Mặc ngoài đời ai hơn thua đấu đá. Hào quang, tiền tài, danh vọng cũng không bằng mái nhà êm ấm bên anh và con. Đoàn tàu này sẽ kéo dài thêm hai toa nữa nhưng lái tàu sẽ phải là anh. Cứ rảnh rỗi là lại mắc đẻ. Chắc đẻ sớm hơn dự định quá", cô hài hước viết.

Lam-Vy-Da

Ngay sau khi đăng tải, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã “trêu trọc”, BB Trần phải xem lại lịch vì tưởng đâu hôm nay là cá tháng 4: “Chị làm em phải xem lịch lại mấy lần, nay hết cá tháng 4 rồi mà, không giỡn nha bà kia”. “Đẻ luôn một cô chông chúa, theo tử vi là em gái lên luôn ở nhà mà hưởng nha”, “Cần sinh con gái thì nói tui chỉ cho nghe Hứa Minh Đạt”, “Phấn đầu ngũ nam hoàng tử luôn anh”…

lam-vy-da-3

lam-vy-da-4

Lâm Vỹ Dạ là một trong những cây hài đình đám tham gia nhiều vở kịch, chương trình. Ngoài ra cô còn được ngưỡng mộ vì đời tư hạnh phúc. Sau 10 năm chung sống, tình cảm của cả hai vợ chồng cô vẫn mặn nồng như thuở ban đầu và còn thường xuyên khiến nhiều người phải ghen tỵ vì những khoảnh khắc hạnh phúc.

Lam-Vy-Da-1

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Hứa Minh Đạt vừa khoe loạt ảnh riêng tư của anh và bà xã. Anh còn hài hước đính kèm dòng trạng thái: “Không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo. Dù đoạn đường có nhiều cheo leo nhưng anh hứa sẽ không để đôi mình té chèo queo. Nhưng anh chắc với em là đi với anh sẽ không nghèo, đi với anh em sẽ mập như heo”. Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ đã đáp lại khá ngắn gọn nhưng đủ thấy sự gắn kết của hai vợ chồng: “Đi theo cả đời mà". Cuộc sống viên mãn bên chồng và 2 cậu con trai ở tuổi 31 của Lâm Vỹ Dạ khiến nhiều người ghen tỵ. 

 

Ngọc Trinh làm gì giàu 'nứt đố đổ vách', mới mất 13 tỷ đã tậu siêu xe hàng chục tỷ?

(Techz.vn) - Nổi tiếng về độ chịu chi, Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tậu siêu xe hàng chục tỷ đồng.