Đời sống

Làm sạch bếp ga với mẹo đơn giản

Làm sạch bếp ga với mẹo đơn giản

 

  • Chiêm ngưỡng bộ đôi Exciter 150 độ phong cách thể thao anh em song sinh
  • Exciter 150 bá đạo với phong cách Movistar
  • Cận cảnh Yamaha Exciter 150 độ gói hơn 200 triệu với dàn phụ tùng Ducati

Dụng cụ: 

Nước nóng

Nước rửa bát

Giẻ rửa bát

Kem tẩy rửa đa năng chuyên dụng

Khăn mềm sạch

Quả chanh

Cách làm: 

Bước 1: Việc đầu tiên chúng ta cần làm để làm sạch bếp ga thường đó là tháo kiềng ra khỏi bếp và đặt vào bồn rửa bát hoặc chậu rửa. (Chú ý phải đợi kiềng đã nguội hẳn thì bạn mới được tháo kiềng, tránh tháo lúc kiềng vẫn còn nóng, vì như thế sẽ làm giảm tuổi thọ của kiềng, gây rạn nứt kiềng, hơn nữa, bạn sẽ rất dễ bị bỏng).

Bước 2: Ta lấy nước sôi đã đun sẵn từ trước, đổ nước từ từ vào chậu rửa sao cho kiềng ngập nước. Sau đó, bạn lấy chai nước rửa bát, đổ 1 lượng vừa đủ vào trong chậu.

Bước 3: Đợi khoảng 10 đến 15 phút, khi nước trong bồn đã nguội bớt và dầu mỡ trên kiềng tan bớt, bạn lấy giẻ rửa bát cọ qua chiếc kiềng. Sau đó bạn lấy kem tẩy rửa đa năng chuyên dụng cọ lại kiềng một lần nữa. Dùng nước sạch rửa lại kiềng khi đã cọ sạch sẽ.

Bước 6: Với bề mặt bếp và xung quanh bếp, bạn dùng giẻ rửa bát cọ rửa. Khi đã cọ xong bạn lấy khăn khô sạch để lau lại mặt bếp và xung quanh. Lắp kiềng vào bếp là bạn đã hoàn thành xong việc vệ sinh bếp ga rồi.

Chỉ với những bước siêu đơn giản như vậy, chúng ta đã có thể giữ cho bếp ga nhà mình luôn sạch mới, tránh bị hoen rỉ làm giảm tuổi thọ của bếp.

 

'Cơn sốt' giảm giá Honda Vision: Ngon-rẻ chưa từng có

(Techz.vn) Cuối năm là thời điểm các hãng xe thi nhau giảm giá, Honda cũng không nằm ngoài xu hướng này khi hãng vừa thực hiện một chương trình giảm giá chưa từng có đối với mẫu xe tay ga hot Vision 2019.