Giải trí

Con dâu Hoài Linh từng làm 'nàng thơ' của Mr.Đàm, bị anh trai đánh nhừ tử và những bí mật chưa hé lộ

Con dâu Hoài Linh từng làm 'nàng thơ' của Mr.Đàm, bị anh trai đánh nhừ tử và những bí mật chưa hé lộ

Khán giả Việt những ngày qua vẫn không khỏi hoang mang trước thông tin Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn. Cặp đôi bên nhau trong gần 10 năm trời, trải qua rất nhiều sóng gió với nhau nhưng cuối cùng không có được cái kết như mong đợi. Trong bài thông báo đường ai nấy đi, Bảo Ngọc không nói rõ lý do. Tuy nhiên, cô gửi lời chào đến Hoài Lâm, đồng thời mong anh sẽ sống trưởng thành hơn, không mắc phải sai lầm nữa.

hoai-lam-va-bao-ngoc-li-hon-5

Giới nghệ sĩ và khán giả Việt rất hụt hẫng khi nghe tin cặp đôi này tan vỡ. Họ từng là đôi vợ chồng khiến mọi người ngưỡng mộ khi bất chấp tất cả để bên nhau. Trước đó, từng xuất hiện một số tin đồn về việc Hoài Lâm và Bảo Ngọc rạn nứt, song họ đã lên tiếng đính chính và thể hiện tình cảm để xóa tan tình đồn.

bao-ngoc-va-hoai-lam-8

Hoài Lâm là cái tên đã quá quen thuộc với mọi người, song Bảo Ngọc thì vẫn còn có phần lạ lẫm. Bảo Ngọc tên đầy đủ là Lư Hoàng Bảo Ngọc, vẫn thường được gọi là Cindy Lư. Cô nàng là cháu nội của danh hài NSƯT Bảo Quốc, em gái của nghệ sĩ Gia Bảo.

bao-ngoc-va-hoai-lam

Gia đình cô có truyền thống về nghệ thuật, vì thế từ bé Bảo Ngọc cũng được kỳ vọng sẽ nối bước những người đi trước. Từ khi còn đi học, Bảo Ngọc đã cho thấy sự năng động bằng cách chăm chỉ tham gia các hoạt động ngoại khóa. Cô nàng từng có dự định thi vào trường Đại học sân khấu điện ảnh nhưng cuối cùng lại quyết định thử sức với kinh doanh online.

lu-hoang-gia-bao-tiet-lo-hoai-lam-thay-doi-2

Nhiều người hẳn chưa biết, từ khi mới 17 tuổi, Bảo Ngọc đã tự mình đến Singapore, Thái Lan để chọn đồ và đưa về Việt Nam bán cho giới trẻ. Sau này, công việc kinh doanh online mang về thu nhập ổn định cho cô nàng ngay cả khi đã có gia đình.

bao-ngoc-va-hoai-lam-4

bao-ngoc-va-hoai-lam-1

Dù vậy, thực tế thì Bảo Ngọc cũng manh nha xuất hiện trong một số sản phẩm nghệ thuật. Nhờ được anh trai giới thiệu, cô nàng từng góp mặt trong MV “Tình yêu online” của Đàm Vĩnh Hưng. Dù chỉ là vai diễn nhỏ nhưng cũng là kỷ niệm đặc biệt với cô nàng.

bao-ngoc-va-hoai-lam-3

Vẻ ngoài của vợ cũ Hoài Lâm khá nhỏ nhắn, nhẹ nhàng. Thế nhưng, tính cách của cô nàng lại rất mạnh mẽ, thậm chí là ngang bướng. Bảo Ngọc từng bất chấp tất cả để yêu Hoài Lâm từ khi mới 14, 15 tuổi. Cả hai rơi vào lưới tình khi gặp nhau trong một đêm nhạc vào năm 2011.

bao-ngoc-va-hoai-lam-7

Gia Bảo từng tiết lộ, anh quản em gái rất chặt. Thời điểm cô bướng bỉnh, lén lút qua lại với Hoài Lâm, Gia Bảo đã dùng đến cả đòn roi để răn dặn. Anh muốn em gái gác chuyện yêu đương lại để tập trung vào học tập.

bao-ngoc-va-hoai-lam-2

Sau này, khi công khai mối quan hệ với Hoài Lâm, Bảo Ngọc gặp rất nhiều áp lực. Cô bị chỉ trích, công kích và nhận về những lời bàn tán ác ý. Không chỉ người ngoài, ngay cả gia đình cũng không ủng hộ cặp đôi này, Hoài Linh còn giận đến mức từ mặt cậu con trai nuôi. Bất chấp tất cả, Bảo Ngọc vẫn song hành bên bạn trai, thậm chí còn đến tận trường quay để chăm sóc cho Hoài Lâm.

hoai-lam-va-bao-ngoc-li-hon-6

Thời điểm Hoài Lâm tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật, Bảo Ngọc một mình gồng gánh gia đình. Thu nhập từ buôn bán online của cô dùng để trang trải trong gia đình, chăm sóc hai con nhỏ. Nhiều người dành lời khen cho Bảo Ngọc khi một cô gái nhỏ bé như vậy lại có thể làm được rất nhiều điều, quán xuyên đủ chuyện trong gia đình.

 

Thực hư chuyện Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố rút khỏi showbiz, lui về ở ẩn

(Techz.vn) – Thông tin Đàm Vĩnh Hưng tạm gác tất cả công việc để lui về ở ẩn đang khiến khán giả hoang mang. Nhiều fan của ông hoàng nhạc Việt tỏ ra lo lắng, không hiểu thực hư như thế nào.