Giải trí

Lâm Khánh Chi thẳng thắn bênh vực Thiện Nhân giữa ồn ào bỏ nhà theo người yêu đồng giới

Lâm Khánh Chi thẳng thắn bênh vực Thiện Nhân giữa ồn ào bỏ nhà theo người yêu đồng giới

Những ngày qua, dân tình xôn xao trước bài đăng "tìm người" của người thân nữ ca sĩ Thiện Nhân - giọng ca từng xuất sắc đạt giải Quán quân The Vocie Kids 2014. Theo đó, người thân khẳng định không liên lạc được với nữ ca sĩ sinh năm 2002 và nghi ngờ cô bị một người bạn dụ dỗ, "có ý đồ xấu". 

Thiện Nhân livestream nói rõ về ồn ào

Ngay sau đó, Thiện Nhân đã livestream cùng người yêu đồng giới, khẳng định không hề có chuyện mất tích hay bị dụ dỗ như người thân đăng đàn. Nữ ca sĩ còn thẳng thừng "bóc mẽ" chuyện bị gia đình cấm cản yêu đương, anh chị còn “tác động vật lý” và phải lao động khổ cực để nuôi gia đình.

Giữa lúc dân tình rần rần vì vụ việc, có nhiều luồng ý kiến trái chiều thì Lâm Khánh Chi đã lên tiếng bênh vực Thiện Nhân. Xuất hiện trong một sự kiện, với vị trí là một người chuyển giới có tầm ảnh hưởng, khi được hỏi quan điểm về drama của Thiện Nhân và gia đình, Lâm Khánh Chi bày tỏ: 

Lâm Khánh Chi bênh vực Thiện Nhân

"Người ta hay bảo ép dầu ép mỡ ai nỡ ép duyên, mình không thể ép người ta yêu một người mà người ta không yêu, tình yêu là phải cảm xúc, không mua được bằng tiền, có tiền cũng không thể mua được cảm xúc, chỉ mua được thể xác thôi. Chính vì vậy mình đã từng yêu rồi thì làm cha làm mẹ, đừng bao giờ ép con cái phải yêu một người mà chúng không yêu, như vậy sẽ không hạnh phúc, làm cho con mình khổ và cả người yêu của con mình khổ nữa vì họ đâu yêu nhau đâu thì ép buộc để làm gì".

Không đồng tình trước việc Thiện Nhân được cho là bị gia đình ngăn cấm yêu đồng giới, Lâm Khánh Chi còn cho rằng cô bé đã đủ tuổi để tự quyết định và chịu trách nhiệm với bản thân mình và trong tình yêu cũng vậy. "15 tuổi đã yêu được rồi nhưng quan trọng tùy theo người, nhận thức sớm hay muộn mà thôi. Bản thân tôi nghĩ 19 tuổi là đủ nhận thức để yêu rồi. Tôi nghĩ giờ cứ yêu đi, yêu đâu phải là cưới liền đâu, yêu là để trải nghiệm. Mình có thể yêu 10 người rồi sau đó cưới, mỗi người sẽ giúp cho chúng ta có một bài học, tôi thấy chuyện này cũng bình thường mà, tại sao không yêu, cứ yêu, có đau, có khổ, có hạnh phúc thì mới có được kinh nghiệm cuộc đời", Lâm Khánh Chi trải lòng.

Lâm Khánh Chi ủng hộ Thiện Nhân làm điều mình muốn

Ngoài những phát ngôn chân thành về ồn ào của Thiện Nhân, Lâm Khánh Chi cũng nhẹ nhàng khuyên nhủ đàn em: "Hãy làm những gì mình thích, mình cảm thấy hạnh phúc thì cứ làm còn nếu mà vì người ta thì mình sẽ không thể nào có được hạnh phúc trọn vẹn được. Đối với tôi, thích điều gì thì cứ làm, miễn sao cảm thấy vui là được".

 

Hari Won khiến khán giả đỏ mặt vì body nuột nà, diện váy mỏng tang cùng vũ đạo cực quyến rũ

(Techz.vn) Bà xã Trấn Thành khoe dáng nuột nà trong clip nhảy mới, dân tình không khỏi xuýt xoa vì quá quyến rũ.