Giải trí

Lâm Khánh Chi nói thẳng về việc ly hôn chồng cũ Phi Hùng, tiết lộ ảnh hưởng nghiêm trọng sau ồn ào

Lâm Khánh Chi nói thẳng về việc ly hôn chồng cũ Phi Hùng, tiết lộ ảnh hưởng nghiêm trọng sau ồn ào

Cuối năm 2021, cả showbiz rúng động vì thông tin Lâm Khánh Chi và Phi Hùng ly hôn. Theo chia sẻ của Phi Hùng, anh cho biết cuộc hôn nhân đổ vỡ là do sự xuất hiện của người thứ 3, ngoài ra chồng cũ Lâm Khánh Chi còn nêu đích danh người đó chính là diễn viên trẻ Song Duy, cũng là trợ lý thân cận của Lâm Khánh Chi. Trước những cáo buộc từ chồng cũ cho rằng bản thân ngoại tình, Lâm Khánh Chi một mực phủ nhận thông tin trên.

Mới đây thông tin liên quan đến Lâm Khánh Chi và Phi Hùng một lần nữa làm xôn xao cộng đồng mạng. Được biết cô đã có những chia sẻ mới nhất trên livestream cá nhân, nữ ca sĩ tiết lộ bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau ồn ào tình cảm, cũng như tình cảm của mình dành cho chồng cũ.

Lâm Khánh Chi thừa nhận bản thân vẫn còn mặc cảm và u buồn khi nhớ về những kỷ niệm liên quan đến chồng cũ. Ngoài ra cô cho biết công việc kinh doanh bị sa sut nặng nề sau ồn ào đời tư. Về mối quan hệ giữa cô và Phi Hùng, nữ ca sĩ chuyển giới cho biết hôn nhân tan vỡ là do cả 2 cùng có lỗi. Cô không thể kể hết với mọi người mà chỉ có thể chịu đựng và nhẫn nhịn. Mong muốn lúc này của Lâm Khánh Chi là mọi người có thể có những cái nhìn khách quan hơn về cuộc sống của cả 2.

"Em biết rất nhiều anh chị ghét em sau khi vợ chồng em ly dị. Thế nhưng điều đó chính em cũng không muốn, bởi vì cho tới giờ em vẫn nhớ về những kỷ niệm, 5 năm làm sao đã quên được.

Không ai muốn mình ly dị chồng, không ai muốn mình có tới 2, 3 đời chồng để bị mang tiếng con này 2, 3 đời chồng. Nhất là em là người chuyển giới, em lại càng ngại vấn đề này, vì họ sẽ nói con này thế này thế nọ. Em rất sợ điều đó.

Trong chuyện này hôm nay, em nói luôn cuộc chia tay nào thì 2 người, ai cũng đều có lỗi hết, nên mọi người hãy nhìn thoáng ra, hết duyên, hết nợ thì xa nhau. Vậy thôi nên không có gì để mọi người phải nặng nề, phải ghét em”, Lâm Khánh Chi nói trên livestream.

Chuyện tình giữa Lâm Khánh Chi và Phi Hùng từng tốn không ít giấy mực của truyền thông. Cả hai để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ bởi chuyện tình đẹp như mơ. Bên cạnh đó, 2 người cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên đối phương lúc còn chung đôi.

 

Con ruột và Mạnh Quỳnh đồng lòng thực hiện 1 điều ý nghĩa sau 8 tháng cố ca sĩ Phi Nhung ra đi

(Techz.vn) Trong livestream, Trizzie Phương Trinh thông báo về điều thiêng liêng được con ruột cùng Mạnh Quỳnh thực hiện cho cố ca sĩ Phi Nhung.