Giải trí

Lâm Khánh Chi nhận xét 1 câu bất ngờ về Hương Giang, CĐM tranh cãi khi Lynk Lee bị mang ra so sánh

Lâm Khánh Chi nhận xét 1 câu bất ngờ về Hương Giang, CĐM tranh cãi khi  Lynk Lee bị mang ra so sánh

Từ trước cho đến nay, không ít cư dân mạng cho rằng mối quan hệ của Lâm Khánh Chi và Hương Giang nhiều lần để lộ dấu hiệu "cơm không lành canh chẳng ngọt" sau thời gian "chị chị em em" thắm thiết. Mãi cho đến tháng 1/2021, cả 2 mới hoá giải mọi hiềm khích trong quá khứ thông qua dòng trạng thái của Lâm Khánh Chi. Cô quyết định nhận lời làm giám khảo cho cuộc thi Đại Sứ Hoàn Mỹ của Hương Giang, chính thức giảng hòa với nàng Hậu.

Nói về mối quan hệ với đàn em hiện tại, Khánh Chi cho biết: "Đâu có gì đâu. Chị em qua xong rồi thôi, tôi là người không để bụng. Tôi là đàn chị, nếu như Hương Giang ngỏ lời thì tôi nhận lời. Chương trình của cộng đồng LGBT mời thì tôi sẽ tham gia thôi, đâu có gì mà giận. Chuyện đã qua rồi mình nên khép lại đi".

Mới đây, trong một group kín về giải trí có hàng nghìn thành viên đăng tải câu trả lời tại một buổi phỏng vấn của Lâm Khánh Chi khi được hỏi nhận xét như thế nào về 2 "hậu bối" nổi bật là Hương Giang và Lynk Lee, Lâm Khánh Chi chia sẻ:

“Đối với Hương Giang, tôi nghĩ sau tôi thì đây là người thành công nhất. Hương Giang có được chỗ đứng trong lòng khán giả, trở thành ngôi sao hạng A trong lòng tôi. Còn với Lynk Lee, em chỉ đang là một tài năng trẻ, mới chỉ bắt đầu chinh phục nên cần rất nhiều thời gian để quan sát và học hỏi. Lynk Lee có lẽ phải học hỏi Hương Giang rất nhiều điều”.

Điều này ngay lập tức đã khiến CĐM phản ứng mạnh mẽ và có những bình luận trái chiều. 

Không ít cư dân mạng nhớ lại lùm xùm của Hương Giang với một loạt phốt thái độ và cách ứng xử tai tiếng như: Gọi thẳng tên Lâm Khánh Chi, phát ngôn vô lễ với tiền bối và sốc nhất là drama căng chưa từng có với antifan. Điều này khiến cho sự yêu quý và lòng tin của Hương Giang trong lòng người hâm mộ giảm sút nghiêm trọng. Do vậy, rất nhiều ý kiến bày tỏ thái độ không đồng tình với nhận xét của Lâm Khánh Chi:

"Học hỏi có chọn lọc, nhưng mà  riêng tài năng âm nhạc thì chị Y xách váy chạy theo Lynk Lee 8 thước còn chưa tới."

"Thôi tha cho chị Linh của em chị Chi ơi, học ai chứ học hỏi chị Y thì tội chị Linh"

"Lynk Lee hát hay rồi, giờ học thêm cách bán kem trộn là thành sao hạng A liền!"

Nhưng bên cạnh đó, vẫn nhiều cư dân mạng lại lên tiếng đồng tình, đứng ra bênh vực ‘nàng hậu’ giữa đầy rẫy những thị phi khi công nhận tài năng và sự thành công của Hương Giang: 

"Nhưng đúng mà.Hồi trước tớ cũng rất thích Hương Giang, hồi tham gia cuộc đua kì thú ý, thấy bạn này hoạt ngôn, thông minh, tham vọng, chăm chỉ, ekip tốt. Chỉ là sau này càng ngày càng lố, càng nói nhiều, không biết điểm dừng"

"Đúng rồi. Trước rất thích Hương Giang vì thông minh, xinh đẹp. Sau này làm quá thì ghét nhưng phải nói là con gái còn phải học ấy. Lynk chưa đẹp, chưa nữ tính bằng."

"So về học vấn thì chị HG có thể nói rành 4 thứ tiếng: Việt , Anh , Thái, Hàn . Việc nghệ sĩ nói được nhiều thứ tiếng là tốt ( HG nói ngoại ngữ ngang ngửa Các thành viên Blackpink, Dua Lipa). Kể cả các bạn trẻ hiện nay nên học hỏi chị HG về trình độ ngoại ngữ bớt ăn chơi lại.Về giọng hát thì live tốt cộng với diễn xuất hay qua các web drama gần đây."

"Về nhan sắc: Chuẩn không cần chỉnh"

"Nói về việc Lynk lee học hỏi từ HG là điều rất đúng!"

 

Bóc trần thu nhập thật của Khoa Pug sau phát ngôn '30 tỷ chỉ là rác', công việc chính gây ngỡ ngàng

(techz.vn) Mới đây, Khoa Pug khiến cộng đồng mạng sững sờ khi hé lộ thu nhập anh kiếm được từ việc làm Youtube. Con số thực tế khác xa một trời một vực với vẻ hào nhoáng thường thấy trong các video đăng tải.