Giải trí

Lâm Khánh Chi nhắc thẳng đến chồng cũ Phi Hùng, ‘vén màn’ mối quan hệ hiện tại gây ngỡ ngàng

Lâm Khánh Chi nhắc thẳng đến chồng cũ Phi Hùng, ‘vén màn’ mối quan hệ hiện tại gây ngỡ ngàng

Tối ngày 12/5 vừa qua, sự kiện ra mắt phim Kẻ Thứ Ba đã diễn ra thành công tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ rất nhiều sao Việt nổi tiếng như Vũ Cát Tường, HH Khánh Vân, diễn viên Hải Triều, HH Vũ Thu Phương,… Đáng chú ý, một trong những khách mời nổi bật nhất tại đây phải kể đến Lâm Khánh Chi.

Trong sự kiện, người đẹp chuyển giới cũng thẳng thắn chia sẻ về công việc cũng như cuộc sống bản thân thời gian gần đây. Trả lời cho SAOstar khi thường xuyên bị nhắc đến với người cũ, Lâm Khánh Chi nói:

“Khánh Chi thấy điều đó thật sự hơi buồn nhưng không thể nói được, tại vì mỗi người bây giờ đã có cuộc sống riêng. Nếu cứ đăm đăm ghép ghép như vậy sẽ ảnh hưởng đến chồng cũ của Khánh Chi. Chi thấy điều ấy cũng không tốt. Mọi người để bình yên đi. Chi chỉ chúc cho anh ấy được bình an".

Đáng chú ý, Khánh Chi còn chia sẻ kế hoạch sinh thêm em bé: “Kế hoạch đó hiện đang bị gián đoạn vì Khánh Chi mới trải qua một cuộc sóng gió nên mọi thứ vẫn đang là dự định thôi, đang bị tạm dừng. Hiện mình chỉ mới có một bé nhưng vì kinh doanh nên không có thời gian để dành cho bé rồi. Nên bây giờ mọi thứ phải ổn định thì mình mới nghĩ đến chuyện đó".

Hiện tại, Lâm Khánh Chi đã chuyển sang nhà mới và bắt đầu một cuộc sống mới với con trai của mình. Gần đây, nữ ca sĩ cũng chăm chỉ livestream hơn và xuất hiện bên con trai Thiên Long. Nhóc tì vô cùng ngoan ngoãn và ngồi cạnh phụ mẹ bán hàng.

Về chuyện tình cảm, trong khi chồng cũ Phi Hùng hạnh phúc bên bạn gái trẻ tuổi, thì Lâm Khánh Chi cũng vướng tin đồn tình cảm với trợ lý Song Duy. Cả hai liên tục xuất hiện như “hình với bóng” tại các sự kiện cũng như đời sống thường nhật.

Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi cũng phủ nhận rằng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết và giúp đỡ nhau trong công việc chứ không hề có mối quan hệ tình cảm nào.

 

Trịnh Kim Chi nói thẳng về Thương Tín và ồn ào từ thiện khiến CĐM không khỏi xôn xao

(Techz.vn) Trịnh Kim Chi có những chia sẻ về ồn ào với Thương Tín và từ thiện trong thời gian qua.