Giải trí

Lâm Khánh Chi ‘hiến kế' cho Phi Nhung thoát khỏi ồn ào với Hồ Văn Cường, CĐM phản ứng dữ dội

Lâm Khánh Chi ‘hiến kế' cho Phi Nhung thoát khỏi ồn ào với Hồ Văn Cường, CĐM phản ứng dữ dội

Câu chuyện ồn ào giữa Phi NhungHồ Văn Cường đến nay vẫn là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Xoay quanh vấn đề này, dư luận liên tiếp đặt ra câu hỏi về việc Phi Nhung có “bóc lột” Hồ Văn Cường và gia đình nam ca sĩ hay không? Mặc cho người trong cuộc lên tiếng giải thích, chính Hồ Văn Cường cũng xin lỗi mẹ nuôi, mọi người vẫn liên tục chất vấn.

ho-van-cuong-phi-nhung-4

Giữa tình hình đó, mới đây cộng đồng mạng phát hiện Lâm Khánh Chi có động thái liên quan. Nữ ca sĩ còn “hiến kế” cho Phi Nhung cách thoát khỏi drama lần này. Cụ thể, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi viết ngắn gọn: “Đưa tiền cho ba mẹ em ấy giữ đi”. Mặc dù cô nàng nhanh chóng xóa đi ngay sau đó, dân mạng vẫn kịp chụp lại, tiếp tục bàn luận.

lam-khanh-chi-1

Có vẻ như theo Lâm Khánh Chi, việc để bố mẹ Hồ Văn Cường giữ tiền của con là cách giúp hai bên không còn xảy ra xích mích. Đồng thời việc này cũng tránh cho Phi Nhung nhận những điều tiếng, dị nghị không hay.

Nhiều người đồng tình với ý kiến của Lâm Khánh Chi nhưng cho rằng chuyện không thể giải quyết đơn giản như vậy. Cũng có ý kiến mong nữ ca sĩ không vướng vào chuyện này, tránh bị “vạ lây”. Một số fan thì dở khóc dở cười chỉnh lỗi sai chính tả cho cô nàng.

lam-khanh-chi-5

lam-khanh-chi-2

lam-khanh-chi-3

lam-khanh-chi-4

Trước đó, chiều tối 10/6, Phi Nhung chia sẻ với báo Thanh Niên về ồn ào giữa mình và Hồ Văn Cường. Cô cho biết bản thân không cầm cát xê của con nuôi, cũng không biết mức giá đi hát của cậu là bao nhiêu, tất cả đều do quản lý nắm giữ.

Số tiền Hồ Văn Cường giành được khi trở thành quán quân Vietnam Idols Kids 2016 do Phi Nhung cầm. Cô từng hỏi chị Thu (mẹ Hồ Văn Cường) có muốn giữ lại hay không nhưng chị lại bảo “từ từ tính”. Bản thân Phi Nhung khi nhận nuôi Hồ Văn Cường là với mục đích cho con đi học, việc biểu diễn chỉ là phụ. Giọng ca “Bông điên điển” không muốn con sa đà vào kiếm tiền quá sớm, cần chú tâm học tập trước.

ca-si-phi-nhung-1

 

Phi Nhung chia sẻ thêm, nếu Hồ Văn Cường muốn ra riêng, cô vẫn đồng ý. Tuy nhiên, thứ nhất bố mẹ Cường không muốn điều đó. Thứ hai, theo Phi Nhung thì con nuôi chưa đủ kinh tế và khả năng tự lập. Nữ ca sĩ khẳng định, đến năm Hồ Văn Cường đủ 18 tuổi, cô sẽ để con ra riêng, trợ cấp thêm 1 khoản để nam ca sĩ có thể mua nhà, lo liệu cuộc sống.

 

Biến căng: NSƯT Hoài Linh bị làm đơn tố giác, cư dân mạng hả hê khi biết được nguyên nhân

(Techz.vn) – Một tờ thông báo trên mạng cho biết Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM đã nhận được đơn tố giác nhắm vào Hoài Linh.