Giải trí

Lâm Khánh Chi đổ bệnh nằm liệt giường, chồng cũ lại có thái độ khiến CĐM chạnh lòng thay nữ ca sĩ

Lâm Khánh Chi đổ bệnh nằm liệt giường, chồng cũ lại có thái độ khiến CĐM chạnh lòng thay nữ ca sĩ

Lâm Khánh Chi thời gian qua gặp sự cố về sức khỏe, tình hình không được tốt. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ cách đây vài ngày, cô bị ốm đã hơn 1 tuần, không thể rời khỏi giường: “8 ngày bệnh trên giường, sợ thật cảm giác nằm 1 chỗ không đi đâu được”.

lam-khanh-chi-7

Sau tiết lộ của Lâm Khánh Chi, cư dân mạng không khỏi lo lắng. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã làm việc quá sức nên mới bị ốm nặng như vậy. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn căn dặn cô cần phải dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, giảm bớt lượng công việc.

Giữa lúc Lâm Khánh Chi đổ bệnh, cư dân mạng cũng tò mò không biết chồng cũ của cô phản ứng ra sao. Theo dõi trang cá nhân của Phi Hùng, anh không hề đề cập đến người từng chung chăn gối đã lâu, dĩ nhiên lần này cũng không phải ngoại lệ. Đáng chú ý, vừa qua chồng cũ Lâm Khánh Chi còn chia sẻ hình ảnh thân mật bên tình mới khiến nhiều người ghen tị.

lam-khanh-chi-4

lam-khanh-chi-5

Nhìn cặp đôi hạnh phúc bên nhau, cư dân mạng không ngớt lời khen cả hai đẹp đôi. Tuy nhiên cũng không ít người cảm thấy chạnh lòng thay Lâm Khánh Chi bởi hiện tại cô một mình nuôi con, sức khỏe lại có vấn đề.

lam-khanh-chi-6

lam-khanh-chi-3

lam-khanh-chi-2

Không lâu sau khi chia tay Lâm Khánh Chi, Phi Hùng đến với người mới và có những chia sẻ tố cáo vợ cũ là người khiến cuộc hôn nhân tan vỡ khi ngoại tình với trợ lý. Hiện tại Phi Hùng mặn nồng bên người tình, trong khi đó Lâm Khánh Chi được cho là cũng đã có bạn trai mới nhưng chưa công khai. Nhân vật đó lại không phải ai xa lạ mà chính là trợ lý của cô – Song Duy. Trước những nghi ngờ của công chúng, nữ ca sĩ từng lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè, chơi với nhau đã hơn 5 năm.

 

Lộ clip Hồ Văn Cường tỏ thái độ khó hiểu khi nghe nhắc đến Phi Nhung, CĐM tức giận chỉ trích dữ dội

(Techz.vn) – Đoạn clip ngắn ghi lại thái độ của Hồ Văn Cường khi nghe đến tên Phi Nhung đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Điều đáng nói rất nhiều người tỏ ra không hài lòng với cách hành xử của nam ca sĩ.