Giải trí

Lâm Khánh Chi đăng ‘ảnh cưới’, chồng cũ Phi Hùng có phản ứng khiến ai cũng ngỡ ngàng

Lâm Khánh Chi đăng ‘ảnh cưới’, chồng cũ Phi Hùng có phản ứng khiến ai cũng ngỡ ngàng

Sau khi ly hôn, Lâm Khánh Chichồng cũ Phi Hùng đều có cuộc sống riêng. Trong khi người đẹp chuyển giới liên tục vướng tin đồn tình cảm với trợ lý Song Duy, thì Phi Hùng cũng công khai bạn gái xinh đẹp. Dù quen nhau chưa lâu, anh đã thông báo cưới tình trẻ khiến công chúng ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của chồng cũ Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại hậu trường chụp ảnh đầy lãng mạn giữa anh và bạn gái. Đặc biệt, hình ảnh này được thực hiện bởi một dịch vụ chụp ảnh cưới nổi tiếng, khiến nhiều người càng tin tưởng thêm về tin đồn Phi Hùng sắp bước vào cuộc sống hôn nhân lần nữa.

Có thể thấy, dù không cần cầu kì trong trang phục hay bối cảnh, nhưng từ ánh mắt, cử chỉ và biểu cảm đầy vui vẻ, Phi Hùng và bạn gái mới đang ngập tràn trong tình yêu và hạnh phúc.

Trước đó không lâu, Lâm Khánh Chi cũng bất ngờ tung “ảnh cưới” với “tình trẻ tin đồn” Song Duy. Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi cũng đính chính rằng đó chỉ là sự vô tình. Hôm chụp hình, bên thiết kế mang dư đồ nên chụp thêm, mọi thứ không hề có sự sắp đặt trước. Vì trang phục nhìn giống với đồ cưới nên làm nhiều người hiểu lầm.

"Nhiều người nói tôi cứ liên tục chụp hình cùng Song Duy nhưng lại nói chỉ là chị em thân thiết trong nghề là rất mâu thuẫn nhưng tôi cảm thấy điều này là hoàn toàn bình thường khi Song Duy là trợ ly của tôi, phụ tôi rất nhiều công việc, từ sắp xếp lịch trình đến quản lý cửa hàng của tôi. Tôi cảm thấy không phải cứ chụp ảnh cùng nhau là yêu nhau. Hiện tại tôi vẫn đang độc thân, chưa yêu ai cả và Song Duy vẫn là trợ lý của tôi", Lâm Khánh Chi thẳng thắn.

 

Vừa tung ‘ảnh cưới’ với tình trẻ, Lâm Khánh Chi nói rõ về tin kết hôn sau 6 tháng lý hôn gây bất ngờ

(Techz.vn) Lâm Khánh Chi khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi tung ảnh cưới với tình trẻ ‘tin đồn’ giữa lúc chồng cũ Phi Hùng tuyên bố lấy vợ hai.