Giải trí

Lâm Bảo Châu gây tranh cãi khi để ‘bàn tay hư’ trên cơ thể Lệ Quyên, phản ứng bạn gái đầy ngỡ ngàng

Lâm Bảo Châu gây tranh cãi khi để ‘bàn tay hư’ trên cơ thể Lệ Quyên, phản ứng bạn gái đầy ngỡ ngàng

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên thời gian gần đây thường xuyên công khai những khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân. Cả hai quấn quít nhau từ công việc cho đến ngoài cuộc sống.

Mới đây, Lâm Bảo Châu hào hứng tung bức ảnh vô cùng thân mật cùng Lệ Quyên trong chuyến du lịch gần đây, kém dòng chú thích “ngọt hơn đường”: “Những điều giản đơn hạnh phúc”. Trong khung hình, “nữ hoàng phòng trà” thả dáng cực nuột trong bộ trang phục bó sát, áo crop top khoe eo và vòng 1 quyến rũ. Thế nhưng, khung cảnh lãng mạn này lại khiến CĐM chú ý vì một chi tiết bất thường.

Cụ thể, bức ảnh sẽ vô cùng bình thường nếu như bàn tay của Lâm Bảo Châu có vẻ để hơi sai chỗ. Thay vì đặt tay vào đúng phần eo, nam người mẫu lại có điểm dừng ở ngay vòng 1 người tình. Hành động này khiến netizen được một phen xôn xao. Ai nấy đều cảm thấy ngại ngùng nhưng cũng vô cùng ngưỡng mộ về tình cảm ngày càng gắn bó của cặp đôi.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vướng nghi án hẹn hò với mẫu nam kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu từ tháng 8/2020. Sau thời gian úp mở, cả hai cũng chính thức công khai với công chúng vào đầu tháng 1 vùa qua. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: “Khi yêu, tôi không làm ngôi sao . Nếu yêu với tâm thế của một ngôi sao thì chắc chắn tôi sẽ thất bại ngay từ đầu. Phải là người phụ nữ bình thường, thoát khỏi ánh hào quang, tôi mới yêu người ta theo cách dung dị nhất. Chỉ có sự chân thành ấy mới có thể thuyết phục người ta và làm cho người ta trọn vẹn với mình. Ai cũng có trăm phương ngàn kế để yêu nhưng khi yêu thực sự, mình đối xử với người ta như thế nào thì người ta cũng sẽ đối xử với mình như thế”.

Đến hiện tại, cả hai vô cùng thoải mái công khai chuyện tình cảm. Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên đăng tải hình ảnh của đối phương, đi chơi cùng nhau khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

 

Phi Nhung bật khóc khi nhắc đến Hồ Văn Cường, tiết lộ lí do thật khiến con trai nhất quyết ở riêng

(Techz.vn) Phi Nhung đã có những phút giây trải lòng về Hồ Văn Cường. Cô rưng rưng nước mắt khi nhắc tới lí do con trai nhất quyết ra ở riêng.