Giải trí

Lâm Bảo Châu công khai ôm ấp Lệ Quyên, vị trí ‘bàn tay hư’ của đàng trai kém 12 tuổi gây chú ý

Lâm Bảo Châu công khai ôm ấp Lệ Quyên, vị trí ‘bàn tay hư’ của đàng trai kém 12 tuổi gây chú ý

Từ khi công khai mối quan hệ yêu đương, Lệ QuyênLâm Bảo Châu liên tục công khai hình ảnh mùi mẫn trên MXH khiến fan phát hờn. Sau quãng thời gian ngập tràn tin đồn lạnh nhạt với “nữ hoàng phòng trà”, Lâm Bảo Châu dường như đã thoải mái trong việc thể hiện tình cảm hơn.

Mới đây nhất, trong chuyến du lịch miền Tây đi thăm thú thắng cảnh, Lâm Bảo Châu đã đăng tải loạt khoảnh khắc bên Lệ Quyên và hào hứng chia sẻ: “Một ngày đi hành hương miền Tây. An nhiên”.

CĐM còn để ý Lâm Bảo Châu còn có vô số hành động khoác vai, ôm eo bạn gái đầy ngọt ngào. Đáng chú ý, ở 1 bức hình, người hâm mộ còn phát hiện ra “bàn tay hư” của Lâm Bảo Châu đặt trên người Lệ Quyên như muốn “đánh dấu chủ quyền”. Nhìn hình ảnh đầy thân mật này mà ai cũng mong chờ sẽ được tin vui từ cặp đôi trong thời gian sắp tới.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp tình nhân “chị - em” nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Cả hai liên tục có những khoảnh khắc tình cảm, ngọt ngào bên nhau khiến dân tình “phát hờn”. Thế nhưng thời gian gần đây, Lâm Bảo Châu lại liên tục bị “soi” nhiều lần bị soi là thờ ơ, lộ rõ biểu cảm chán chường khi ở bên Lệ Quyên.

Sau khi những tin đồn không hay nổ ra, Lệ Quyên cũng có liên tục có động thái bênh vực bạn trai của mình. Cô còn đăng tải nhiều hình ảnh hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu, chứng minh tình cảm cả hai vẫn đang mặn nồng.

 

Hồ Ngọc Hà hớ hênh suýt lộ toàn bộ vòng 1 trước ống kính, có hành động khiếu ai nấy đều ‘thót tim’

(Techz.vn) Bắt trọn khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà hớ hênh, lộ gần như hoàn toàn vòng 1 trước ống kính khiến dân tình phải “thót tim”.