Supercar - Siêu xe

Lái siêu xe Lamborghini Aventador đi bán rong dưa hấu, tài xế bị xử phạt gần 4 triệu đồng

Lái siêu xe Lamborghini Aventador đi bán rong dưa hấu, tài xế bị xử phạt gần 4 triệu đồng

Anh Seyyed Yashar Tavakolian – một chàng trai người Iran đã sử dụng siêu xe Lamborghini Aventador màu tím trị giá 672.000 USD (Khoảng gần 16 tỷ đồng) để đi bán rong dưa hấu. Địa điểm mà người đàn ông này kinh doanh là những con phố tại Beyoglu - một quận nổi tiếng quy tụ nhiều người giàu có ở thành phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ.

Lamborghini Aventador ảnh 1

Tavakolian để dưa hấu trong cốp và đậu xe bên lề đường để rao bán dưa hấu với giá khoảng 14.000 đồng/kg. Vì sự đặc biệt của “gánh hàng”, này nhanh chóng tạo ra sức hấp dẫn, thu hút đông đảo khách hàng tìm tới. Để mua dưa của Seyyed Yashar Tavakolian, khách hàng phải xếp hàng dài để chờ đợi.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng người đàn ông bán dưa trên siêu xe đã được chi sẻ rộng rãi trên mạng internet và khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú. Thế nhưng, vào ngày 4/9 vừa qua, “gánh hàng rong” trên chiếc siêu xe Lamborghini Aventador này đã bị cảnh sát giao thông hỏi thăm.

Lamborghini Aventador ảnh 2

Kết quả là Tavakolian bị xử phạt hành chính 1228 libra (tương đương khoảng gần 4 triệu đồng) vì lỗi “sử dụng phương tiện ngoài mục đích đăng ký trong bằng lái”. Không chỉ có vậy, người đàn ông này còn bị treo bằng lái trong 15 ngày.

Lamborghini Aventador ảnh 3

Tuy nhiên, mức phạt này không khiến cho Tavakolian bận tâm. Trên thực tế, anh chàng bán hàng rong trên siêu xe Lamborghini Aventador này đã là một “ngôi sao nổi tiếng” với hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Rất nhiều nhãn hàng đưa ra mức thưởng hậu hĩnh cho Tavakolian và đây cũng là nguồn thu nhập chính của anh chàng.

 

Ngân 98 bất ngờ tung ảnh thân mật với Quang Lê, CĐM ‘đỏ mặt’ vì chi tiết nhạy cảm

(Techz.vn) Bàn tay của Quang Lê đã đặt vào chỗ nhạy cảm của Ngân 98 khi chụp ảnh, khiến cộng đồng mạng “đỏ mặt” khi nhìn thấy.