Giải trí

Là vợ tỷ phú khét tiếng ở Mỹ, Hà Phương sẵn lòng ngồi vỉa hè với Quyền Linh vì lý do xúc động

Là vợ tỷ phú khét tiếng ở Mỹ, Hà Phương sẵn lòng ngồi  vỉa hè với Quyền Linh vì lý do xúc động

Từng là một ca sĩ đình đám của dòng nhạc trữ tình quê hương, Hà Phương được đông đảo người hâm mộ yêu mến nhờ sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Đặc biệt ca khúc Hoa cau vườn trầu của nữ ca sĩ từng nổi tiếng một thời trong lòng người hâm mộ dòng nhạc trữ tình. Đặc biệt, không những thế cô còn là em gái của ca sĩ Cẩm Ly và là chị gái của ca sĩ Minh Tuyết. Cả ba chị em đều là những ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt.

Tuy nhiên, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp thì nữ ca sĩ kết hôn với tỷ phú Việt kiều Chính Chu, một trong những tỷ phú gốc Việt làm mưa làm gió ở Mỹ và được xem là “người đàn ông đáng gờm phố Wall”. Từ đây, cô hạn chế dần việc đi hát và sống kín tiếng hơn để chuyên tâm trở thành người vợ và người mẹ. Vì vậy cuộc sống của nữ ca sĩ được mệnh danh là người giàu có nhất Việt Nam luôn khiến người hâm mộ phải tò mò.

Mới đây, khi trở thành khách mời trong chương trình Du hành ký ức cùng MC quốc dân Quyền Linh, giọng ca Hoa cau vườn trầu đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống của mình trong quá khứ khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Bà xã của tỷ phú Chính Chu tâm sự rằng cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật mạnh mẽ, và cả ba chị em gái đều là những người yêu ca hát. Nữ ca sĩ tâm sự: "Nguyên một gia đình rất đam mê nghệ thuật, thích hát, hát cải lương, đóng kịch,... Đúng ra chị Ly đi hát chung với tôi nhưng thấy thầy cho luyện thanh thấy ghê nên đi về. Chị Ly rất mê hát, nhưng chỉ mắc cỡ quá không biết làm sao, rồi chỉ với Minh Tuyết đi thi hát song ca, đậu giải rồi mới hát chung với Tuyết. Trong các thành viên gia đình, nếu để nói ra ngoài mà lanh lợi thì là Minh Tuyết, còn tôi với chị Cẩm Ly hồi đó nhát".

Cũng trong hành trình tìm về những kỷ niệm ngày xưa, cô được Quyền Linh chở trên chiếc xe máy Dream. Ngồi sau nam mc, nữ ca sĩ bộc bạch rằng bản thân có chút run và lo sợ vì đã hơn 20 năm chưa từng cầm vào xe máy. Cô nói: "Hai mươi mấy năm rồi em chưa đi xe máy. Em đi lại em run quá, hồi trước em bị sự cố gãy tay nặng lắm, anh có biết cái tay hồi trước đóng 16 con ốc và 2 cái nẹp sắt".

Đáng chú ý, để tạo bất ngờ và mang lại niềm vui cho nữ ca sĩ, Quyền Linh đã mời đến chương trình nghệ sĩ Bạch Long, người thầy đã từng dạy dỗ Hà Phương. Gặp lại thầy giáo cũ, nữ ca sĩ vô cùng xúc động. Trong khi đó, nghệ sĩ Bạch Long cũng dành lời khen ngợi hết lời đối với cô học trò luôn biết tôn sư trọng đạo này.

Ngoài ra, việc tham gia chương trình còn làm “phu nhân tỷ phú Mỹ gốc Việt",nhớ về khoảng thời gian khó khăn của gia đình khi cô 5 tuổi. Nữ ca sĩ bộc bạch: “Ngày nhỏ, 5 tuổi là tôi bị bệnh, gia đình muốn ‘tán gia bại sản’ vì tôi. Trước đó, bác sĩ có nói cho tôi về đợi ngày mất. Nhưng ba quyết chí phải cứu tôi nên đi mượn tiền, tới ngày trả không có tiền trả. Nhà chỉ còn một cái tivi trắng đen thôi, họ cũng lấy đi, lấy không còn một cái gì hết. Nhắc tới đây tôi rất xúc động. Ngày đó tôi đứng ở góc cầu thang nghĩ trời mà có thương cho sau này có tiền tôi hứa sẽ giúp đỡ mọi người, đây là động lực để bây giờ tôi luôn làm từ thiện. Khi tôi hết bệnh, ba tôi ăn chay một tháng, ba âm thầm cầu xin”.

Những trải lòng của giọng ca Sông quê khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên về cuộc sống trước kia của nữ ca sĩ.

Hiện tại, Hà Phương được mệnh danh là Người việt giàu nhất thế giới. Cô cùng người chồng tỷ phú sở hữu khối tài sản khổng lồ với loạt bất động sản, biệt thự, siêu xe… Đặc biệt, cuộc hôn nhân hơn 20 vẫn luôn mặn nồng của nữ ca sĩ ở Mỹ cũng khiến nhiều người phải hâm mộ. Tuy có cuộc sống giàu sang như bà hoàng nhưng Hà Phương vẫn giữ được vẻ đẹp giản dị, ngọt ngào của một người con gái Việt.

 

Vừa được cầu hôn, Ngô Thanh Vân đã cùng hôn phu kém 11 tuổi đồng thuận làm 1 điều rơi nước mắt

(Techz.vn) Ngô Thanh Vân và chồng sắp cưới Huy Trần tích cực tham gia công tác thiện nguyện sau màn cầu hôn thế kỷ.