Giải trí

Là chị em thân thiết, Ngô Thanh Vân không mời Tóc Tiên, Lan Ngọc dự đám cưới, CĐM sục sôi tìm lí do?

Là chị em thân thiết, Ngô Thanh Vân không mời Tóc Tiên, Lan Ngọc dự đám cưới, CĐM sục sôi tìm lí do?

Vào chiều ngày 8/5, đám cưới của Ngô Thanh Vân – Huy Trần sẽ chính thức diễn ra tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng. Theo lịch trình, cô dâu – chú rể xuất hiện đón khách vào lúc 15 giờ. Đến 16h cùng ngày, hôn lễ sẽ chính thức diễn ra. 17 giờ, khách mời dự buổi tiệc cocktail nhỏ, sau đó nhập tiệc tối lúc 18 giờ, và có phần khiêu vũ, nhảu múa diễn ra vào lúc 19h30 tối.

Cho tới hiện tại, dàn khách mời dự đám cưới Ngô Thanh Vân – Huy Trần đã lộ diện gần hết. Được biết, đám cưới được tổ chức trong không gian riêng tư với số lượng khách mời hạn chế, trong đó có khoảng 50 người và chỉ có chưa tới 10 nghệ sĩ.

Các gương mặt sao Việt đã lộ diện có thể kể đến Xuân Lan, Jun Phạm, Isaac, Will, S.T Sơn Thạch, Nam Trung... và hầu hết đã có mặt tại Đà Nẵng.

Có thể thấy, không khí của đám cưới “thể kỷ” giữa Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang nóng dần lên. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại đang thắc mắc rằng các đàn em thân thiết của “đả nữ” liệu có được mời tham dự không.

Được nhắc tới là Tóc Tiên, Rima Thanh Vy, Đồng Ánh Quỳnh, Thuận Nguyễn, Song Luân, họ là những đàn em thân thiết, thủ vai trong bộ phim Thanh Sói sắp ra rạp của Ngô Thanh Vân.

Ngoài ra còn có Ninh Dương Lan Ngọc - đàn em khá thân thiết, từng thủ vai chính trong Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể và Cô Ba Sài Gòn - 2 tác phẩm điện ảnh nổi bật do "đả nữ" sản xuất.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng là 2 cái tên được cư dân mạng chú ý, bởi họ từng mời Ngô Thanh Vân tham dự đám cưới năm 2019. Cũng tại đây, Ngô Thanh Vân có được bó hoa "may mắn" và sau đó "thoát ế".

Những nhân vật kể trên có vẻ như không được Ngô Thanh Vân mời dự đám cưới, khi chưa từng khoe thiệp và hiện cũng chưa có động thái nào cho thấy sẽ tham dự. Và cũng không ngoại trừ khả năng, những nhân vậy này có công việc bận nên không thể đi, hoặc sẽ xuất hiện lúc “phút chót”.

Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng từng gửi lời xin lỗi đến những ai không được mời và trải lòng về mong muốn có một đám cưới nhỏ gọn. Cô cho biết:

“Lễ cưới nhỏ nhắn, xinh xinh với sự hiện diện của 2 gia đình và một vài người bạn gắn bó của Vân - Huy. Vân không muốn đây là Sự Kiện, mà thực sự muốn nó là một Kỷ Niệm thật đáng nhớ. Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp và ấm cúng.

2 đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy".

Bên cạnh đó, những hình ảnh bên trong lễ cưới của Ngô Thanh Vân và chồng chưa cưới kém 11 tuổi cũng được tiết lộ. CĐM xuýt xoa trước khung cảnh đẹp như chuyện cổ tích, hứa hẹn một hôn lễ vô cùng hoành tráng và thơ mộng.

Ngoài ra, khỏi phải bàn cũng biết số tiền cặp đôi chi cho màn trang trí lễ đường ngoài biển là một con số không nhỏ Ngô Thanh Vân cũng hé lộ chi tiết đặc biệt quan trọng rằng: "Trong số rất nhiều loài hoa có một loại hoa đặc biệt được chính Ngô Thanh Vân yêu cầu là loài hoa Veronica, đây cũng chính là tên của chủ nhân buổi lễ".

 

Lâm Khánh Chi đăng ‘ảnh cưới’, chồng cũ Phi Hùng có phản ứng khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Chồng cũ Phi Hùng có phản ứng bất ngờ sau khi Lâm Khánh Chi đăng “ảnh cưới” mùi mẫn với tình trẻ tin đồn.