Xe máy

'Kỳ phùng địch thủ' Honda Air Blade 125 giá chỉ 38 triệu: Thiết kế ngầu bá đạo, trang bị ngập tràn

'Kỳ phùng địch thủ' Honda Air Blade 125 giá chỉ 38 triệu: Thiết kế ngầu bá đạo, trang bị ngập tràn

CMC Italjet 125 là một chiếc xe tay ga mang phong cách thể thao, có thiết kế mới mẻ và chủ yếu nhắm đến những khách hàng trẻ tuổi tại thị trường Malaysia.

Xe được trang bị cụm đồng hồ bán kỹ thuật số trông rất hấp dẫn, hãng đã đưa vào cốp chứa đồ dưới yên của chiếc xe tay ga này khá ấn tượng và được thiết kế đặc biệt cho việc đi lại hàng ngày.

'Kỳ phùng địch thủ' Honda Air Blade 125 giá chỉ 38 triệu: Thiết kế ngầu bá đạo, trang bị ngập tràn ảnh 1

Xe có sẵn trong hai màu sắc nổi bật gồm: Chilli Red và Sporty White. Đối thủ của Honda Air Blade 125 2021 được trang bị động cơ 1 xi lanh 125 cc làm mát bằng không khí, cung cấp công suất 8,8 mã lực và mô-men xoắn 8,6 Nm, đi kèm với tùy chọn hộp số truyền.

'Kỳ phùng địch thủ' Honda Air Blade 125 giá chỉ 38 triệu: Thiết kế ngầu bá đạo, trang bị ngập tràn ảnh 2

Italjet 125 có chiều cao yên 800 mm, kích thước lốp trước là 120/60 R13, kích thước lốp sau là 130/60 R13. Danh sách tính năng của Italjet 125 bao gồm: Công tắc đổ đèo, đèn phản chiếu bên và chế độ lái xe trên phố về mặt an toàn.

'Kỳ phùng địch thủ' Honda Air Blade 125 giá chỉ 38 triệu: Thiết kế ngầu bá đạo, trang bị ngập tràn ảnh 3

Hệ thống treo trước ống lồng, hệ thống treo sau Monoshock, phanh trước dạng đĩa, phanh sau dạng đĩa, vật liệu khung thân bằng thép và kiểu ghế hai bậc. Các tính năng cho bảng điều khiển bao gồm: Đồng hồ đo tốc độ kỹ thuật số, đồng hồ đo nhiên liệu kỹ thuật số, màn hình hiển thị và đồng hồ tốc độ tương tự.

Tại thị trường Malaysia, mẫu xe tay ga này có giá quy đổi sang tiền Việt Nam chỉ từ 38.300.000 đồng.

 

Siêu phẩm SUV giảm sốc 155 triệu ‘lấn lướt’ Toyota Fortuner, trang bị so kè cực gắt với Honda CR-V

(Techz.vn) Mẫu SUV đối thủ Toyota Fortuner, Honda CR-V được các đại lý giảm giá cực khủng, thời điểm mua xe giá hời cho người tiêu dùng.