Ô tô

Kỳ phùng địch thủ của Toyota Fortuner ra mắt: Giá 678 triệu, thiết kế làm Hyundai Santa Fe ngao ngán

Kỳ phùng địch thủ của Toyota Fortuner ra mắt: Giá 678 triệu, thiết kế làm Hyundai Santa Fe ngao ngán

Tata Motors đã ra mắt phiên bản Vàng mới của mẫu SUV hàng đầu Tata Safari tại thị trường Ấn Độ qua các kênh truyền thông của hãng. Tata Safari Gold Edition có mức giá 21,89 lakh Rs (khoảng 678 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Phiên bản Gold Edition mới được cung cấp với hai tùy chọn màu sắc đặc biệt là Vàng trắng và Vàng đen.

Kỳ phùng địch thủ của Toyota Fortuner ra mắt: Giá 678 triệu, thiết kế làm Hyundai Santa Fe ngao ngán ảnh 1

Màu sơn vàng trắng của Tata Safari được lấy từ màu Frost White cao cấp, có màu đen và trắng tương phản. Biến thể này có mái màu đen mang lại cho Tata Safari một vẻ ngoài độc đáo với hai tông màu. Thêm vào đó, chiếc xe có đệm giữa hoàn thiện bằng đá cẩm thạch Mont Blanc sáng lấp lánh với các điểm nhấn màu vàng tinh tế.

Kỳ phùng địch thủ của Toyota Fortuner ra mắt: Giá 678 triệu, thiết kế làm Hyundai Santa Fe ngao ngán ảnh 2

Phiên bản Black Gold của Tata Safari đi kèm với ngoại thất màu đen lấy cảm hứng từ Coffee Bean cùng với các điểm nhấn bằng vàng rạng rỡ. Nội thất của bản Black Gold bổ sung cho ngoại thất với sự kết hợp của đệm giữa hoàn thiện bằng đá cẩm thạch đen và vàng trong toàn bộ cabin. Phiên bản Gold Edition mới của Safari sử dụng bánh xe hợp kim màu đen Charcoal 18 inch.

Kỳ phùng địch thủ của Toyota Fortuner ra mắt: Giá 678 triệu, thiết kế làm Hyundai Santa Fe ngao ngán ảnh 3

Nội thất của Tata Safari Gold Edition đi kèm với các tính năng cao cấp như Oyster White Diamond Quilted - ghế bọc da thật, cung cấp hệ thống thông gió cho cả hàng ghế thứ nhất và thứ hai, sạc không dây, máy lọc không khí, kết nối Android Auto và Apple CarPlay qua Wifi.

Kỳ phùng địch thủ của Toyota Fortuner ra mắt: Giá 678 triệu, thiết kế làm Hyundai Santa Fe ngao ngán ảnh 4

Tata Safari Gold Edition được trang bị động cơ diesel tăng áp 2.0 lít sản sinh công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp do Hyundai cung cấp. Động cơ diesel Kryotec của Tata được cho là lấy cảm hứng từ động cơ tên lửa Cryogenic. Khối động cơ có kiến ​​trúc van ma sát thấp và EGR (Tuần hoàn khí thải) tiên tiến để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt.

Kỳ phùng địch thủ của Toyota Fortuner ra mắt: Giá 678 triệu, thiết kế làm Hyundai Santa Fe ngao ngán ảnh 5

Tata Safari Gold Edition với mức giá bán hấp dẫn được dự đoán sẽ là sự lựa chọn mà nhiều khách tìm tới để thay thế cho Toyota Fortuner hay Hyundai Santa Fe.

 

Hyundai Kona giảm giá sốc 75 triệu đồng, khiến KIA Seltos và Toyota Corolla Cross 'xây xẩm mặt mày'

(Techz.vn) Với ưu đãi mạnh tay từ các đại lý, Hyundai Kona đang có mức giá lăn bánh vô cùng hấp dẫn, đe dọa vị thế của KIA Seltos và Toyota Corolla Cross.hị đông đúc.