Giải trí

Kỳ Duyên tung ảnh diện bikini khoe dáng đẹp như tạc, vòng 1 nóng bỏng chiếm trọn 'spotlight'

Kỳ Duyên tung ảnh diện bikini khoe dáng đẹp như tạc, vòng 1 nóng bỏng chiếm trọn 'spotlight'

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là gương mặt được đông đảo công chúng biết đến trong hình ảnh một nàng Hậu có nhan sắc xinh đẹp và phong cách vô cùng ấn tượng. Bước chân vào showbiz Việt với danh xưng Hoa hậu Việt Nam 2014, cô nàng nhanh chóng chiếm sóng trên khắp các diễn đàn mạng.

Ky-duyen-tung-anh-dien-bikini-khoe-dang-dep-nhu-tac-vong-1-nong-bong-chiem-tron-spotlight
Diện mạo ngày càng xinh đẹp, quyến rũ của Kỳ Duyên

Bước ra từ cuộc thi lớn, người đẹp không chỉ miệt mài trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ mà còn giữ vai trò giám khảo trong nhiều cuộc thi lớn và góp mặt trong hàng loạt chương trình truyền hình thực tế. 

Gần đây nhất, Kỳ Duyên đã mạnh dạn ghi tên tham gia Sao nhập ngũ,  xuất sắc dành được chiến thắng tuyệt đối trước sự chúc mừng và ái mộ của đông đảo khán giả. Mặc dù chương trình đã kết thúc nhưng tên gọi của nàng hậu vẫn được “réo gọi” khắp các mặt báo cũng như hội nhóm trên mạng xã hội., 

Mới đây nhất, ngày 29/3, Kỳ Duyên đã khởi động mùa hè với màn diện bikini vô cùng nóng bỏng bên hồ bơi. Có thể thấy, người đẹp sở hữu đường cong hoàn hảo với "đôi gò bồng đảo" căng tròn cùng vòng eo thon gọn, săn chắc. Đặc biệt, người đẹp gốc Nam Định khiến ai nấy đều trầm trồ bởi đôi chân dài miên man thuộc hàng "khủng" trong dàn mỹ nhân của showbiz Việt. 

Ky-duyen-tung-anh-dien-bikini-khoe-dang-dep-nhu-tac-vong-1-nong-bong-chiem-tron-spotlight-2
Ky-duyen-tung-anh-dien-bikini-khoe-dang-dep-nhu-tac-vong-1-nong-bong-chiem-tron-spotlight-3
Hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên trên Facebook

Bài đăng của người đẹp gốc Nam Định nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hơn 15.000 lượt yêu thích chỉ trong vài giờ. Quả không ngoa khi nói sức hút của Kỳ Duyên còn nóng hơn ngày hè và vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt.

Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt "đổ gục" và gửi những lời có cánh cho sắc vóc hoàn hảo của nàng Hậu:

"Duyên toả nắng trong nắng nha"

"Hoa thì thơm. Duyên thì đẹp"

"Hoa thơm nhưng không thơm bằng em"

"Từ ngày xem Sao nhập ngũ u mê bà duyên luôn",...

Rõ ràng, Kỳ Duyên đã ngày một "lột xác" trưởng thành, chững chạc và quyến rũ hơn sau hơn 6 năm tham gia nghệ thuật. Bằng những nỗ lực làm mới mình cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ, cô nàng đang dần dành được nhiều tình cảm của khán giả trên cả nước.

 

Khoảnh khắc Kim Lý thản nhiên đụng chạm vào vùng cấm của Hồ Ngọc Hà tại bãi biển gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc “tình bể bình” của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tại bãi biển, khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.