Giải trí

Kỳ Duyên trích toàn bộ số tiền thưởng dành được từ chương trình Sao nhập ngũ làm điều ý nghĩa

Kỳ Duyên trích toàn bộ số tiền thưởng dành được từ chương trình Sao nhập ngũ làm điều ý nghĩa

Kỳ Duyên đang là một trong số những nàng hậu nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhất. Thời điểm đăng quang 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở thành cái tên gây ra nhiều tranh cãi. Kết quả chung cuộc của Hoa hậu Việt Nam năm đó không thuyết phục số đông khi nhiều ý kiến cho rằng, Nguyễn Trần Huyền My xứng đáng hơn.

Nhan sắc của Kỳ Duyên ngày càng khác lạ làm dấy lên nghi vấn nàng hậu sửa sang, tuy nhiên cô phủ nhận hoàn toàn. Bên cạnh đó, đời tư tai tiếng suýt nhấn chìm tên tuổi Kỳ Duyên.

Hoa-hau-ky-duyen-1

Thế nhưng, sau vài năm, từ nàng hoa hậu thị phi, người đẹp dần chiếm được thiện cảm của công chúng vì chăm chỉ đi làm từ thiện và những màn thể hiện lăn xả trong các chương trình truyền hình thực tế. Kỳ Duyên cũng không còn gắn liền với những trang phục hở hang da thịt hay các phát ngôn gây sốc.

Hoa-hau-ky-duyen

Danh hiệu quán quân Sao Nhập Ngũ 2020 chính là mốc son trong sự nghiệp của người đẹp từng bị gắn mác hoa hậu thị phi này. Sau chương trình này, Kỳ Duyên quyết định trích toàn bộ số tiền thưởng 100 triệu đồng để dành tặng gia đình anh Hồ Văn Làm một căn nhà để tái thiết cuộc sống. Theo đó, gia đình anh Làm là một trong những hộ nghèo nhất của xã Trà Cang, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, cũng là nơi chịu thiệt hại nặng nề nhất của đợt lũ lụt miền Trung vừa rồi.

Hoa-hau-ky-duyen-2

Nguyên văn chia sẻ của Kỳ Duyên như sau: “Sau chương trình Sao Nhập Ngũ, mình đã quyết định trích toàn bộ tiền thưởng 100 triệu đồng để tặng gia đình anh Hồ Văn Làm 1 căn nhà để tái thiết cuộc sống! Sau đợt lũ lịch sử vừa rồi, gia đình anh Làm là một trong những hộ nghèo nhất của xã có cơ hội được trao tặng nhà từ các nhà hảo tâm (xã Trà Cang, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam là nơi chịu thiệt hại nặng nề nhất của đợt lũ lụt miền Trung vừa rồi). Tuy nhiên, anh đã hai lần nhường cơ hội xây nhà từ chính quyền cho gia đình khác có người già không có khả năng lao động... lần này thì anh có thể nhận và cất nhà mới rồi!

Song song đó, lần trở lại miền Trung này thì Duyên còn cùng Triệu tiếp tục trao tặng con giống cho bà con tại Nam Trà My tái thiết cuộc sống sau lũ từ số tiền đợt trước mọi người đã gửi ủng hộ. Phần này Duyên sẽ cập nhật chi tiết trong post tiếp theo để mọi người có thể nắm được nhé!”

174217730_279670260439499_2252594615271602478_n

Hoa-hau-ky-duyen-3

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của Kỳ Duyên đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ cộng đồng mạng. Nhiều người tán dương trước tấm lòng nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2014.

 

Sau chia sẻ ẩn ý vào lúc nửa đêm, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục đăng đàn tự trấn an gây hoang mang

(Techz.vn) - Ít phút trước, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng đàn tự trấn an bản thân sau những chia sẻ đầy ẩn ý đêm qua nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.