Giải trí

Kỳ Duyên gây sốt với bộ ảnh 'ướt át' trong bồn tắm, 'thả rông' vòng 1: Hot vậy ai chịu nổi!

Kỳ Duyên gây sốt với bộ ảnh 'ướt át' trong bồn tắm, 'thả rông' vòng 1: Hot vậy ai chịu nổi!

 

Kỳ Duyên là một trong những nàng hậu gợi cảm nhất showbiz Việt. Mỹ nhân sinh năm 1996 sở hữu chiều cao ấn tượng, thân hình "chuẩn từng cen-ti-mét" với 3 vòng "căng đét" vô cùng quyến rũ. Với lợi thế ngoại hình vốn có, nàng hậu thường xuyên khoe dáng trong những bộ đồ cắt xẻ táo bạo, thậm chí là không mặc gì.

duyen1
duyen2

Như mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải lên Facebook hình ảnh cô "cởi sạch" phần trên, chỉ mặc độc một chiếc quần trắng mỏng trong bồn tắm. Thân hình nóng bỏng kết hợp với sự "ướt át" khiến cho mỹ nhân quê Nam Định trở nên mê hoặc, thu hút đến nỗi không thể rời mắt. 

duyen3
duyen4

Đáng chú ý, bức ảnh khoe cận vòng 1 "thả rông" không chỉ khiến cánh mày râu "xịt máu mũi" mà biết bao chị em ao ước, ngưỡng mộ. Người đẹp từng thừa nhận bản thân đã phẫu thuật thẩm mỹ, trùng tu vòng 1 để có thể sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo hơn. May mắn là sau thẩm mỹ, cô vẫn giữ được nét tự nhiên, thậm chí nhan sắc cũng được "nâng cấp" thêm nhiều lần.

Trước đó, Kỳ Duyên đã từng cởi bỏ 100% khi chụp hình trong bồn tắm. Người đẹp gây xôn xao vì làn da nõn nà, đôi chân thẳng tắp, thon dài hiếm có. Mỗi lần xuất hiện, chân dài sinh năm 1996 đều thu hút sự quan tâm lớn của khán giả vì sự sexy và táo bạo trong từng shoot hình.

Kỳ Duyên nổi tiếng sau khi trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014. Thời điểm đăng quang, nhan sắc của nàng hậu sinh năm 1996 gây ra nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, nhờ chăm chỉ chăm sóc và rèn luyện, Kỳ Duyên ngày càng quyến rũ, gợi cảm hơn. Người đẹp quê Nam Định cũng siêng tham gia những hoạt động nghệ thuật, thiện nguyện,...

7 năm kể từ ngày đăng quang, Kỳ Duyên của hiện tại đã có vị trí nhất định trong showbiz Việt. Chân dài sinh năm 1996 khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nhan sắc ngày càng thăng hạng, sở hữu khối tài sản khủng trước khi bước sang tuổi 25. Dù có nhiều tin đồn tình cảm nhưng cho đến nay, Kỳ Duyên vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận.

 

Ngọc Trinh diện đồ cắt xẻ táo bạo lộ hết 'vùng cấm' khiến CĐM 'nóng mắt'

(Techz.vn) Đúng chất "nữ hoàng nội y", mỗi lần xuất hiện Ngọc Trinh đều khiến dân tình phải "mắt chữ A, mồm chữ O" về độ táo bạo và gợi cảm.