Thủ thuật công nghệ

[Kinh nghiệm] Xây dựng link Dofollow hiệu quả từ báo 2020

[Kinh nghiệm] Xây dựng link Dofollow hiệu quả từ báo 2020

Backlink dofollow có vai trò gì trong SEO

Bạn biết đấy, các thuật toán của Google luôn thay đổi chóng mặt khiến các nhà làm Seo phải lao đao theo. Nếu như trước đây việc “Spam” backlink trên các diễn đàn mang lại hiệu quả khá tốt thì trong những năm gần đây, việc này lại là điều tối kỵ trong Seo. Website của bạn có thể bị phạt hay bay khỏi Top ngay tức khắc nếu bạn đi Spam quá nhiều vào các trang kém chất lượng. Giờ đây Google coi trọng chất lượng hơn số lượng rất nhiều. 

 

Dofollow là thuộc tính trong thẻ nói một cách dễ hiểu hơn thuộc tính này thông báo cho các Spider rằng “link này có chứa nội dung hữu ích đấy, hãy index nó đi tôi đảm bảo” và website của bạn sẽ được Google cộng điểm cho PageRank. Cứ như vậy, hệ thống link của bạn sẽ chất lượng. Website của bạn sẽ được xếp hạng và từ khóa của bạn sẽ lên Top nhanh và bền vững hơn. 

Thế nhưng để kiếm được link dofollow cũng không phải là quá trình đơn giản mà đòi hỏi bạn cần đầu tư và thời gian. Hiện nay nhiều Seoer chọn cách xây dựng link dofollow từ các báo bởi chúng mang lại kết quả cao. Bởi một một backlink báo chất lượng trỏ về hiệu quả bằng cả trăm backlink thông thường.

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão thì báo điện tử là nơi người dùng vào kiếm thông tin rất nhiều. Hơn nữa có rất nhiều báo chất lượng được Google đánh giá cao. Có thể nói đây là nơi lý tưởng để đặt link trong việc xây dựng hệ thống link cũng như tăng khả năng kéo traffic về website của bạn.

Đặt link dofollow trên báo điện tử

Tuy chất lượng các link từ báo điện tử mang lại là không thể phủ nhận, nhưng không phải báo chất lượng nào cũng cho phép bạn đặt liên kết và nếu có thì giá khá cao vì vậy đó là lý do nhiều SEOer tìm đến các dịch vụ backlink báo.

Các công ty dịch vụ backlink báo thường có sẵn list data các danh sách đầu báo họ cung cấp. Bạn có thể lựa chọn các đầu báo thích hợp để đặt backlink. 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều công ty cung cấp dịch vụ backlink báo. Bạn không quá khó khăn để tìm kiếm nhưng việc lựa chọn được đơn vị nào có đầu báo uy tín, chất lượng với chi phí hợp lý nhất thị trường thì không phải ai cũng biết. 

Shopbacklink.net - địa chỉ cung cấp dịch vụ backlink báo uy tín nhất thị trường hiện nay. Với nhiều đầu báo, đa dạng chủ đề các lĩnh vực: sim số, du lịch, vé máy bay, điện thoại, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp, làm đẹp,... bạn có thể thoải mái lựa chọn đầu báo phù hợp nhất cho đối tượng sản phẩm của mình. Với chính sách cực kỳ ưu đãi cùng nhiều combo hấp dẫn shopbacklink.net vẫn đang không ngừng cải thiện vị trí cũng như chất lượng của mình trên thị trường. 

Để tham khảo bảng giá và tư vấn miễn phí dịch vụ backlink báo bạn hãy truy cập ngay 

Website: https://shopbacklink.net

 

Hoặc liên hệ qua Hotline: Mr Phong - 0368.516.758

 

Lộ diện nhan sắc và thông tin về 'chị Google' chuẩn auth gây sốt cộng đồng mạng

(Techz.vn) Mặc dù cái tên “chị Google” đã trở nên vô cùng thân thuộc đối với nhiều người nhưng vẫn chẳng ai biết được trông chị ra sao, chị như thế nào. Và mới đây, hình ảnh và thông tin của “chị Google” đã được hé lộ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.