Ô tô

Kình địch Kia Morning giá chỉ 164 triệu: Rẻ ngang Honda SH 150i, trang bị ‘ăn đứt’ Hyundai Grand i10

Kình địch Kia Morning giá chỉ 164 triệu: Rẻ ngang Honda SH 150i, trang bị ‘ăn đứt’ Hyundai Grand i10

Daihatsu Ayla tiếp tục là mẫu hatchback “làm mưa, làm gió” tại thị trường Ấn Độ với các màu sắc nổi bật sẽ mang đến sự linh hoạt cho người tiêu dùng lựa chọn theo nhu cầu của họ.

Trong số nhiều biến thể, nó được chia thành hai loại động cơ, cụ thể là 1,0 lít và 1,2 lít. Đối với các chi tiết: 1.0 D, 1.0 D +, 1.0 X, 1.0 X Deluxe, 1.2 X, 1.2 R và 1.2 R Deluxe.

Hai biến thể đầu tiên chỉ được trình bày trong một tùy chọn hộp số tay. Các biến thể X đến R Deluxe có tùy chọn chuyển số tự động. Tất cả những bản cập nhật đó đều được thưởng bằng việc tăng giá. Nhưng nhắm nhiều hơn vào biến thể động cơ 1,2 lít, vì nhiều thay đổi nhất.

Kình địch Kia Morning giá chỉ 164 triệu: Rẻ ngang Honda SH, trang bị ‘ăn đứt’ Hyundai Grand i10 ảnh 1

Bên trong khoang cabin rộng rãi, thoải mái với các tính năng bổ sung cũng được thực hiện và có thể mang lại sự thoải mái cho cả người lái và hành khách. Bảng điều khiển trung tâm của Ayla áp dụng phong cách nổi, với bộ điều khiển nhiệt độ cabin không còn sử dụng núm xoay mà sử dụng kỹ thuật số. Màn hình cảm ứng 2DIN đơn vị đầu, có thể được sử dụng thông qua điều khiển âm thanh trên vô lăng. Các đồ trang trí bằng bạc trên cần số và tay nắm cửa cũng làm sống động bầu không khí của cabin. Xin lưu ý, tất cả các thiết bị này chỉ có sẵn trong biến thể 1.2.

Kình địch Kia Morning giá chỉ 164 triệu: Rẻ ngang Honda SH, trang bị ‘ăn đứt’ Hyundai Grand i10 ảnh 2

Động cơ 1.0 chỉ có bảng đồng hồ với điểm nhấn màu đỏ và hệ thống thông tin giải trí, kèm sự lựa chọn 1DIN và 2DIN có kết nối USB và AUX. Ngoài sự khác biệt đó, Ayla còn có rất nhiều đồ để đồ như túi trang trí cửa, khay để cốc cho hàng ghế sau, khay điều khiển, hộp đựng găng tay và hộp đựng chai trên cửa.

Ngoại thất của xe năng động, linh hoạt với phần lưới tản nhiệt lớn dần theo hình thang ngược và được phủ màu đen sang phần môi trước của cản trước. Ở khu vực này cũng có đèn sương mù ở góc bên phải và bên trái của cản.

Kình địch Kia Morning giá chỉ 164 triệu: Rẻ ngang Honda SH, trang bị ‘ăn đứt’ Hyundai Grand i10 ảnh 3

Đèn sương mù dường như hơi nhô ra phía trong, do các điểm nhấn khung mạ crôm được gắn vào, khu vực chiếu sáng chính vẫn tuân theo một máy chiếu được trang trí bằng đèn LED chạy ban ngày. Di chuyển đến bên cạnh của chiếc xe, một sự thay đổi khác được nhìn thấy ở gương phong cách mới có thể gập lại bằng điện.

Ở dàn chân, xe vẫn sử dụng vành 14 inch nhưng có hai tông màu. Ở phía sau, Daihatsu sử dụng đèn mica trong hơn để làm sáng vẻ ngoài của đèn kết hợp công nghệ LED. Các thiết bị khác có sẵn trước đây, chẳng hạn như cánh gió sau với đèn dừng gắn trên cao vẫn còn.

Kình địch Kia Morning giá chỉ 164 triệu: Rẻ ngang Honda SH, trang bị ‘ăn đứt’ Hyundai Grand i10 ảnh 4

Kích thước tổng thể của biến thể này (PXLXT) đạt 3.660 mm x 1.600 mm x 1.520 mm, với khoảng sáng gầm 180 mm. Các điều kiện khác nhau mà biến thể động cơ 1.0 gặp phải. Bộ vành vẫn được ghép nối với hai mẫu xe là dạng thanh thẳng bằng hợp kim và dạng lon. Bộ phận giảm xóc của Ayla cũng được chia đôi, đặc biệt là ở dàn chân sau. Ở mặt trước, cả hai đều áp dụng Mac Pherson Struts với Conch Springs và Stabilizer. Trong khi phía sau là chùm trục xoắn bán độc lập với lò xo Conch, và cũng là bộ ổn định. Tuy nhiên, đối với chất ổn định 1.0 lít trừ đi, chức năng của bộ phận này trợ giúp khi người lái xe muốn điều động, cho dù chuyển làn hoặc chuyển làn.

Tại thị trường Indonesia, mẫu hatchback này có giá quy đổi sang tiền Việt Nam từ 163.000.000 đồng đến 256.000.000 đồng, bản thấp nhất của mẫu xe này ngang giá xe Honda SH 150i đời 2019 đang cực hiếm tại thị trường nước ta.

 

Mẫu xe số giá 23 triệu ‘soán ngôi’ Honda Wave RSX 2021 với trang bị so kè Yamaha Jupiter cực gắt

(Techz.vn) Cận cảnh siêu phẩm xe máy số so kè cực gắt với Honda Wave RSX, Yamaha Jupiter 2021 với giá thành cực ngon.