Ô tô

Kình địch Honda Civic 2022 gây bão với thiết kế chất lừ, trang bị ‘nhấn chìm’ Toyota Corolla Altis

Kình địch Honda Civic 2022 gây bão với thiết kế chất lừ, trang bị ‘nhấn chìm’ Toyota Corolla Altis

Mới đây, người tiêu dùng đang choáng ngợp trước bộ phụ kiện thể thao cực chất dành cho mẫu sedan Mazda 3 thế hệ mới 2022 đang được trưng bày tại showroom Mazda Glenmarie, Malaysia. Bộ phụ kiện thể thao Mazdasports sẽ có một số cải tiến về diện mạo và bên trong khoang cabin xe.

Kình địch Honda Civic 2022 gây bão với thiết kế chất lừ, trang bị ‘nhấn chìm’ Toyota Corolla Altis ảnh 1

Mazda 3 2022 thế hệ mới với bộ Mazdasports sẽ có bộ chia gió phía trước, ốp hông và một tấm chắn phía sau độc đáo, viền lưới tản nhiệt màu tối thay vì mạ chrome, hệ thống ống xả nổi bật và cánh lướt gió phía sau gắn trên nắp cốp mang đến vẻ ngoài ấn tượng và nổi bật hơn khi di chuyển trên đường phố.

Kình địch Honda Civic 2022 gây bão với thiết kế chất lừ, trang bị ‘nhấn chìm’ Toyota Corolla Altis ảnh 2

Bên trong khoang cabin sở hữu ghế ngồi bọc da xen kẽ da lộn thay vì bọc vải như mẫu Mazda3 thông thường, vật liệu da lộn cũng được sử dụng cho cần số và vô lăng, huy hiệu “MS” trên tựa lưng của ghế trước. Ngoài ra, Mazda 3 còn có hệ điều hoà tự động 2 vùng độc lập, màn hình cảm ứng trung tấm đến 8.8 inch, đi cùng hệ thống âm thanh 8 loa cao cấp. Màn hình trung tâm sử dụng hệ điều hành Mazda Connect mới, có hỗ trợ tiếng Việt, tích hợp định vị GPS,…Hiện tại vẫn chưa rõ giá bán của bộ phụ kiện Mazdasports dành cho Mazda3 2022 tại thị trường Malaysia.

Kình địch Honda Civic 2022 gây bão với thiết kế chất lừ, trang bị ‘nhấn chìm’ Toyota Corolla Altis ảnh 4

Cung cấp sức mạnh cho Mazda 3 thế hệ mới 2022 là khối động cơ Skyactiv-G 1.5L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 153 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Kình địch Honda Civic 2022 gây bão với thiết kế chất lừ, trang bị ‘nhấn chìm’ Toyota Corolla Altis ảnh 3

Về mặt an toàn, nhà sản xuất đã trang bị cho xe loạt tiện ích hiện đại như gói an toàn cao cấp i-Activsense bao gồm các tính năng: cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phanh thông minh, điều khiển hành trình tích hợp radar,… trên bản1.5 Premium và 2.0 Premium. Còn các phiên bản còn lại được đưa vào phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, cảnh báo phanh khẩn cấp, 7 túi khí, camera lùi. Tại thị trường Việt Nam, Mazda 3 cạnh tranh với Toyota Corolla Altis, Hyundai Elantra, Honda Civic.

 

Mê mẩn với chiếc Honda City đang rao bán giá chỉ 375 triệu, rẻ ngang Kia Morning mới 2022

(Techz.vn) Chiếc Honda City cũ đã qua sử dụng trong bài đang được bán với giá chỉ bằng chiếc Kia Morning mới 2022.