Xe máy

Kình địch Honda Air Blade giá chỉ 38 triệu: Rẻ ngang Honda Vision 2021, thiết kế ăn đứt Yamaha NVX

Kình địch Honda Air Blade giá chỉ 38 triệu: Rẻ ngang Honda Vision 2021, thiết kế ăn đứt Yamaha NVX

SYM Đài Loan vừa ra mắt mẫu xe ga DRG 158 thế hệ mới 2021 với ngoại hình và sức mạnh có thể hạ gục các đối thủ trong phân khúc.

Ngay từ lần đầu trình làng, mẫu xe này được nhiều người nhận xét sẽ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha NVX, Honda Air Blade.

Kình địch Honda Air Blade giá chỉ 38 triệu: Rẻ ngang Honda Vision 2021, thiết kế ăn đứt Yamaha NVX ảnh 1

Xe có thiết kế lạ mắt, hiện đại với loạt đường khối góc cạnh ở phần đầu có hệ thống chiếu sáng full LED, kết hợp với cặp pha 2 bên mặt nạ cùng đèn xi nhan nổi bật vị trí thấp.

Nhà sản xuất đã đưa vào phuộc sau monoshock được đặt lệch, phuộc trước dạng ống lồng, hệ thống phanh đĩa trước sau ABS 2 kênh của Bosch mang lại sự an toàn cho khách hàng khi đi đường.

Kình địch Honda Air Blade giá chỉ 38 triệu: Rẻ ngang Honda Vision 2021, thiết kế ăn đứt Yamaha NVX ảnh 2

Bên cạnh đó, xe còn sở hữu đồng hồ dạng LCD màu hiển thị các thông số cơ bản, công nghệ độc quyền Three Zero của hãng xe SYM, hộc chứa đồ ở gần ổ khóa, cổng sạc USB cho smartphone/thiết bị điện tử.

Kình địch Honda Air Blade giá chỉ 38 triệu: Rẻ ngang Honda Vision 2021, thiết kế ăn đứt Yamaha NVX ảnh 3

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ Honda Air Blade 150 là khối động cơ 158cc 4 van, tản nhiệt bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa đạt 15,3 mã lực đạt ở ngưỡng 8.500 vòng tua/phút và mô men xoắn cực đại 15,1 Nm tại 5.500 vòng tua /phút mang lại khả năng vận hành đầm chắc, mạnh mẽ.

Khách hàng tại Đài Loan có thể lựa chọn xe với 5 màu sắc gồm đen, trắng, vàng, xanh và đỏ với mức giá từ 105,000 NDT, tương đương với khoảng 38.000.000 đồng, rẻ ngang ngửa giá Honda Vision tại Việt Nam.

 

Lộ diện siêu phẩm ‘thế chân’ Honda Vision: Sức mạnh ngang Honda Air Blade 125, thiết kế độc lạ

(Techz.vn) Mẫu xe máy đặc biệt này vừa chính thức trình làng đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng.