Xe máy

Kình địch Honda Air Blade 2021 lộ diện: Giá rẻ hơn Honda SH Mode 15 triệu, trang bị ngập tràn

Kình địch Honda Air Blade 2021 lộ diện: Giá rẻ hơn Honda SH Mode 15 triệu, trang bị ngập tràn

Lexmoto Diablo 125 là mẫu xe tay ga có tiếng tại thị trường Châu Âu, không chỉ có thiết kế trẻ trung, hiện đại phù hợp với mọi đối tượng khách hàng mà mẫu xe còn được nhà sản xuất đưa vào loạt trang bị xứng tầm đối thủ Honda Air Blade 125.

Kình địch Honda Air Blade 2021 lộ diện: Giá rẻ hơn Honda SH Mode 15 triệu, trang bị ngập tràn ảnh 1

Lexmoto Diablo 125 được trang bị màn hình kỹ thuật số dễ quan sát, cung cấp cho người lái tất cả thông tin chi tiết như vận tốc, ODO, đèn báo hiệu, mức tiêu thụ nhiên liệu. Bên cạnh đó, xe còn sử dụng đèn LED sáng hơn so với bóng đèn truyền thống; phanh kết hợp giúp phân bổ lực phanh giữa cả hai bánh, giảm quãng đường phanh và xu hướng trượt bánh; sàn để chân rộng rãi; lốp xe không săm giúp bám sát mặt đường.

Kình địch Honda Air Blade 2021 lộ diện: Giá rẻ hơn Honda SH Mode 15 triệu, trang bị ngập tràn ảnh 2

Điều đặc biệt đó chính là khối động cơ của Diablo 125 tuân thủ các quy định về khí thải Euro-4 được chứng nhận bởi quốc gia thành viên EU.

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ Honda Air Blade 125 là khối động cơ 125cc, 4 xy lanh đơn, làm mát bằng không khí, điện áp pin 12v, tùy chọn số tự động này sử dụng ga mà không cần sử dụng ly hợp và hộp số.

Kình địch Honda Air Blade 2021 lộ diện: Giá rẻ hơn Honda SH Mode 15 triệu, trang bị ngập tràn ảnh 3

Tại Châu Âu, Lexmoto Diablo có giá £1599.99, tương đương với khoảng 42.000.000 đồng, ngang ngửa giá niêm yết xe Honda Lead. Với những trang bị tiên tiến và thiết kế bắt mắt, mẫu xe này xứng đáng để khách hàng đầu tư.

 

Giá xe Honda Wave Alpha 2020 giảm sâu kỷ lục: Thiết kế mê ly, trang bị ăn đứt Yamaha Sirius

(Techz.vn) “Vua xe số” Honda Wave Alpha đang có ưu đãi cực hấp dẫn! Thời điểm mua xe có 1-0-2.