Xe máy

Kình địch Honda Air Blade 125 giá chỉ 22 triệu: Rẻ hơn Honda Vision 10 triệu, thiết kế lung linh

Kình địch Honda Air Blade 125 giá chỉ 22 triệu: Rẻ hơn Honda Vision 10 triệu, thiết kế lung linh

Okinawa Autotech là một trong những thương hiệu xe hai bánh điện nổi bật ở Ấn Độ gần đây đã tung ra Okinawa Praise Pro, mẫu xe thứ ba trong dòng sản phẩm Praise. Chiếc xe tay ga điện tử này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho người lái với các tính năng và hiệu suất tốt hơn so với các mẫu xe khác

Về thiết kế, xe máy điện Okinawa luôn gần gũi với thiết kế xe tay ga thông thường. Mặt trước của xe có thiết kế kéo về phía sau với đèn pha LED hình chữ V và đèn chiếu sáng bên lề. Mặt sau của chiếc xe tay ga có một thanh chắn ngang, đèn hậu LED và các đèn báo tạo cho nó một cái nhìn thể thao.

Kình địch Honda Air Blade 125 giá chỉ 22 triệu: Rẻ hơn Honda Vision 10 triệu, thiết kế lung linh ảnh 1

Kích thước của xe điện Okinawa Praise Pro là 1970 x 745 x 1145 mm (L x B x H). Cung cấp sức mạnh cho xe là trang bị động cơ điện 1000 watt tạo ra công suất cực đại 3,35 bhp và mô-men xoắn cực đại 40 Nm, có khả năng đạt tốc độ tối đa 75 km/h ở chế độ turbo, khiến nó trở thành chiếc xe tay ga điện nhanh nhất ở Ấn Độ cho đến nay. Khả năng vận hành của xe linh hoạt, mạnh mẽ và ổn định không kém đối thủ Honda Air Blade 125.

Okinawa tuyên bố phạm vi hoạt động của pin là 175-200 km cho mỗi lần sạc đầy, mất khoảng 6-8 giờ nếu cắm vào phích cắm điện thông thường.

Kình địch Honda Air Blade 125 giá chỉ 22 triệu: Rẻ hơn Honda Vision 10 triệu, thiết kế lung linh ảnh 2

Okinawa đã không ngại ngần khi trang bị chiếc xe tay ga này với một loạt các tính năng như E-ABS, Keyless entry, cảm biến chân chống, cơ chế chống trộm và một cụm đồng hồ kỹ thuật số.

Kình địch Honda Air Blade 125 giá chỉ 22 triệu: Rẻ hơn Honda Vision 10 triệu, thiết kế lung linh ảnh 3

Kình địch Honda Air Blade 125 được trang bị phanh đĩa đôi ở phía trước và một phanh đĩa đơn ở phía sau. Thiết lập hệ thống treo, bao gồm phuộc ống lồng ở phía trước và công nghệ ống kép giảm xóc kép ở phía sau, giúp tăng cường hiệu suất và độ bền của xe.

Tại thị trường Ấn Độ, Okinawa Praise Pro có giá quy đổi sang tiền Việt Nam là 22.240.000 đồng, rẻ hơn giá xe Honda Vision 2021 khoảng 10.000.000 đồng.

 

‘Phát thèm’ vì mẫu ô tô giá chỉ 224 triệu 'đọ sức' Honda HR-V: Rẻ hơn Kia Morning, trang bị ngầu đét

(Techz.vn) Mẫu ô tô SUV đô thị này có giá rẻ hơn cả hatchback Kia Morning với thiết kế và trang bị so kè Honda HR-V, Kia Seltos và Hyundai Kona.