Ô tô

Kình địch của Toyota Corolla Cross giảm giá ‘sập sàn’, rẻ hơn Kia Seltos hàng trăm triệu đồng

Kình địch của Toyota Corolla Cross giảm giá ‘sập sàn’, rẻ hơn Kia Seltos hàng trăm triệu đồng

MG ZS – mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu MG hiện đang nhận được chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, tất cả các phiên bản của mẫu SUV đô thị này hiện đang được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tặng kèm một năm bảo hiểm thân vỏ và gói phụ kiện bao gồm camera hành trình, trải sàn, dán kính…

Kình địch của Toyota Corolla Cross giảm giá ‘sập sàn’, rẻ hơn Kia Seltos hàng trăm triệu đồng ảnh 1

Hiện tại, MG ZS đang được phân phối tại Việt Nam có 3 phiên bản với mức giá lần lượt là 519 triệu, 569 triệu và 619 triệu đồng. Với ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, các phiên bản của mẫu SUV này được giảm giá tương đương từ 26 triệu tới 31 triệu đồng, đưa giá xe xuống mức chỉ còn khoảng hơn 490 triệu đồng. Trong khi đó, gói bảo hiểm thân vỏ có giá trị khoảng 8 triệu đồng. Gói bảo hiểm quy đổi cũng tới cả chục triệu đồng.

Nhờ chương trình ưu đãi hấp dẫn, giá bán của MG ZS hiện tại rẻ hơn các đối thủ như Toyota Corolla Cross, Kia Seltos hay Ford EcoSport tới hàng trăm triệu đồng.

Kình địch của Toyota Corolla Cross giảm giá ‘sập sàn’, rẻ hơn Kia Seltos hàng trăm triệu đồng ảnh 2

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của MG ZS được trình làng từ tháng 1 năm nay và đã cho thấy sức hút khá lớn với doanh số tốt hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm.

MG ZS facelift có rất nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. Với cụm đèn LED trước và sau thanh mảnh, thiết kế của mẫu xe này trông hiện đại và trẻ trung hơn rất nhiều. Chưa dừng ở đó, xe còn được trang bị bộ mâm 17 inch thời trang hơn.

Kình địch của Toyota Corolla Cross giảm giá ‘sập sàn’, rẻ hơn Kia Seltos hàng trăm triệu đồng ảnh 3

Bên trong cabin, MG ZS được trang bị màn hình đa thông tin có màu phía sau vô-lăng và màn hình thông tin giải trí 10 inch mới hỗ trợ Android Auto/Apple CarPlay. Ngoài ra, còn phải kể tới một số trang bị đáng chú ý khác như cửa sổ trời kích thước lớn, phanh tay điện tử, điều hoà tự động có lọc bụi mịn, hệ thống đề nổ bằng nút bấm.

Cả 3 phiên bản của MG ZS đều sử dụng động cơ 1.5L 4 xy-lanh với công suất tối đa 112 mã lực và mô-men xoắn cực đại 150 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động vô cấp giả lập 8 cấp số và hệ đẫn động cầu trước. Hệ thống treo trước MacPherson và sau là thanh xoắn.

Kình địch của Toyota Corolla Cross giảm giá ‘sập sàn’, rẻ hơn Kia Seltos hàng trăm triệu đồng ảnh 4

Những trang bị an toàn của MG ZS có phần nhỉnh hơn một chút so với các đối thủ trong phân khúc với hệ thống kiểm soát áp suất lốp, hỗ trợ đổ đèo và camera 360 độ.

 

Cực phẩm SUV của Nissan chuẩn bị ra mắt: Giá dự kiến 208 triệu đồng, đe doạ ‘anh em’ Kia Seltos

(Techz.vn) Mẫu SUV mà Nissan chuẩn bị tung ra đe doạ “đàn em” của Kia Seltos bằng hàng loạt trang bị hiện đại cùng mức giá hấp dẫn.