Ô tô

Kình địch của Mercedes-Benz CLS giảm giá sâu hơn 1 tỷ đồng, chỉ còn ngang Hyundai Grand i10

Kình địch của Mercedes-Benz CLS giảm giá sâu hơn 1 tỷ đồng, chỉ còn ngang Hyundai Grand i10

Volkswagen Passat CC được đưa về Việt Nam từ năm 2010 và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz CLS. Ở thời điểm mới ra mắt, Volkswagen Passat CC có giá niêm yết chính hãng là hơn 1,6 tỷ đồng. Giờ đây, sau khi được 10 năm tuổi, giá của dòng xe này trên thị trường xe cũ chỉ còn hơn 400 triệu đồng.

Volkswagen Passat CC là sự kết hợp giữa kiểu dáng thể thao coupe và thiết kế của dòng sedan hạng sang. Ở thời điểm 10 năm trước, Passat CC là một trong những dòng xe sang trọng, đẳng cấp khi sở hữu thiết kế thân xe độc đáo, khoang nội thất đậm chất thể thao với hai ghế ngồi độc lập ở hàng sau. Xe sử dụng hệ thống truyền động ấn tượng, tích hợp với các công nghệ hiện đại của Volkswagen.  

Kình địch của Mercedes-Benz CLS giảm giá sâu hơn 1 tỷ đồng, chỉ còn ngang Hyundai Grand i10 ảnh 1

Volkswagen Passat CC được sản xuất riêng tại nhà máy Emden ở Đức. Đây là một trong những nhà máy sản xuất ô tô hiện đại bậc nhất thế giới. Hãng xe của Đức trang bị cho Passat CC hệ thống Adaptive Chassis Control DCC thông minh, liên tục tùy chỉnh hệ thống treo để giúp tối ưu tính năng an toàn và độ giảm xóc cho xe. Hệ thống tự can thiệp thông minh theo điều kiện vận hành ngay khi người lái chọn một trong 3 chế độ mặc định của xe: Bình thường, Thể thao hay Thoải mái.

Kiểu dáng coupe thanh lịch và năng động với 4 cửa không khung là điểm nổi bật dễ thấy ở Volkswagen Passat CC. Xe sử dụng mâm hợp kim đa chấu Interlagos 17 inch đầy ấn tượng. Ngoài ra, còn phải kể tới hệ thống định vị toàn cầu RNS 510 tích hợp màn hình cảm ứng, cửa sổ trời toàn paronama. Passat CC cũng sở hữu hệ thống Park Assist (hỗ trợ đỗ xe thông minh) tích hợp camera lùi Rear Assist nằm trong logo VW giúp hiển thị khoảng cách xe sau.

Kình địch của Mercedes-Benz CLS giảm giá sâu hơn 1 tỷ đồng, chỉ còn ngang Hyundai Grand i10 ảnh 2

Passat CC được Volkswagen trang bị vô-lăng bọc da đa chức năng, thiết bị máy tính dẫn đường, hệ thống hỗ trợ dừng xe khi lên dốc, hệ thống kiểm soát hành trình (cruise control) và hàng ghế sau điều chỉnh 12 cách…

Volkswagen Passat CC sử dụng động cơ xăng I4 TSI, 16 van, dung tích động cơ 1.984cc kết hợp cùng hộp số tự động Tiptronic 6 cấp. Động cơ của mẫu xe này có thể sản sinh công suất cực đại 147 kW (200 mã lực) tại 5.100 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 280 Nm tại 1.700 - 5.000 vòng/phút. Xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 2.

Kình địch của Mercedes-Benz CLS giảm giá sâu hơn 1 tỷ đồng, chỉ còn ngang Hyundai Grand i10 ảnh 3

Volkswagen Passat CC hiện đã không còn được phân phối chính hãng tại Việt Nam nữa nên khách hàng chỉ còn có thể mua xe cũ, đã qua sử dụng.

 

Mitsubishi Xpander bất ngờ tung phiên bản đặc biệt cực đẹp mắt, giá chỉ ngang ngửa Hyundai Grand i10

(Techz.vn) Tại thị trường Đông Nam Á, hãng xe của Nhật đã bổ sung cho Mitsubishi Xpander cũng như Xpander Cross phiên bản giới hạn với số lượng 1.500 xe.