Giải trí

Kim Tử Long lên tiếng ‘dạy dỗ’ Trường Giang vì đùa cợt 'kém duyên'

Kim Tử Long lên tiếng ‘dạy dỗ’ Trường Giang vì đùa cợt 'kém duyên'

Trong phần mở đầu của tập 13 chương trình “Kỳ tài thách đấu” mùa 4 vừa được phát sóng, “Ông vua cải lương” Kim Tử Long đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Đặc biệt là màn hóa thân thành thầy bói dự đoán cuộc sống của các đàn em Mạc Văn Khoa, Mâu Thủy.

Kim Tử Long lên tiếng ‘dạy dỗ’ Trường Giang vì đùa cợt 'kém duyên' ảnh 1

Những lời phán của “thầy bói” Kim Tử Long đã khiến cho tất cả mọi người có mặt tại trường quay phải phì cười.  Tuy nhiên, Lâm Vỹ Dạ lại có phần trầm lắng hơn so với bình thường. Trước vẻ khác lạ của nữ diễn viên, Trường Giang và Lê Dương Bảo Lâm đã phối hợp trêu bà xã của Hứa Minh Đạt bằng cách so sánh với Hari Won để “dìm hàng”. Chứng kiến sự tình, Kim Tử Long đã ra sức bênh vực đàn em.

Trong lúc mọi người không chú ý, Kim Tử Long bất ngờ quỳ gối tỏ tình với Lâm Vỹ Dạ bằng một đoạn cải lương: “Vỹ Dạ ơi, nếu ngày xưa, em và Hứa Minh Đạt không thành chồng thành vợ, thì ngày nay anh xin quỳ xuống nơi đây để yêu em đến hơi thở sau cùng”. Sau hành động thể hiện tình cảm đặc biệt của đàn anh, Lâm Vỹ Dạ khá ngại ngùng khi nói lời cảm ơn.

Kim Tử Long lên tiếng ‘dạy dỗ’ Trường Giang vì đùa cợt 'kém duyên' ảnh 2

Sau khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát và lệnh cách ly toàn xã hội được gỡ bỏ, Trường Giang khá tò mò với công việc kinh doanh của Kim Tử Long. Nam MC mở lời hỏi thăm tình trạng nhà hàng của đàn anh: “Làm ăn được không anh?”. Đáp lại sự quan tâm của đàn em, Kim Tử Long thật thà chia sẻ: “May phước, từ tết đến giờ, nhà hàng có mở cửa lại, cũng đều đều”. 

Kim Tử Long lên tiếng ‘dạy dỗ’ Trường Giang vì đùa cợt 'kém duyên' ảnh 3

Trường Giang dí dỏm trêu đùa đàn anh: “Đều đều là sao anh, đồ ăn dư đều hả?”. Ngay lập tức, Kim Tử Long đã "phản ứng" một cách khá gay gắt: “Khách tới đều. Em cũng mở nhà hàng sao em nghiệp với anh quá vậy?”. 

Lời nói đùa “kém duyên” bị đàn anh phản đối, Trường Giang khá ngại ngùng và “đánh trống lảng”.

 

Rớt nước mắt với số phận bi thảm của Bạch Long Mã sau khi Tây Du Ký 1986 kết thúc

(Techz.vn) Sau hành trình thỉnh kinh cùng thầy trò Đường Tăng trong Tây Du Ký 1986, chẳng ai ngờ Bạch Long Mã lại phải sống những tháng ngày đầy bi thảm.