Giải trí

Kim Tử Long làm shipper giao cơm suốt 3 tháng 'thất nghiệp', nghe đến số tiền kiếm được mà choáng

Kim Tử Long làm shipper giao cơm suốt 3 tháng 'thất nghiệp', nghe đến số tiền kiếm được mà choáng

Vừa qua, Kim Tử Long tham gia chương trình “Hát cho ngày mai” cùng với Cẩm Ly, Vũ Quốc Việt và MC Quyền Linh. Tại đây, “ông hoàng cải lương” gây chú ý khi tiết lộ cuộc sống của mình trong mùa dịch. Suốt nhiều tháng trời sân khấu đóng cửa, các hoạt động nghệ thuật cũng vì thế mà bị trì hoãn. Kim Tử Long thời điểm đó không có show để đi, đành phải tìm việc làm khác để làm. Anh chọn làm shipper giao cơm.

Kim Tử Long cho biết, cứ 1-2 tuần gia đình anh sẽ tập hợp lại để cùng nấu cơm. Họ chia đồ vào từng hộp rồi phát cho người dân nghèo. Kim Tử Long đảm nhận vai trò shipper, liên lạc với phía phường trước khi đến để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

kim-tu-long

Dù mệt nhưng nam nghệ sĩ vẫn hài hước nói: “Từ đó, tôi học được thêm nghề mới là shipper giao cơm, mỗi tội không được tiền. Chính những việc làm đó đã mang lại cho tôi niềm vui, niềm hạnh phúc vì được trao đi yêu thương đến với mọi người”.

Dù đã có tuổi, cộng thêm việc phải di chuyển nhiều, có thể tiếp xúc với F0 bất cứ lúc nào nhưng Kim Tử Long cho biết anh không cảm thấy sợ. Nhớ lại thời điểm đó, “ông hoàng cải lương” chia sẻ: “Nhiều người đi làm tình nguyện nhiễm Covid mà riêng tôi không bị, cứ đi phăng phăng”.

kim-tu-long-1

Cũng là người năng nổ làm từ thiện trong thời gian dịch bệnh, người chơi Trần Huỳnh Tấn (28 tuổi, Học viên sĩ quan dự bị ở Trường Quân sự Bộ tư lệnh TP.HCM) gây chú ý không kém vì câu chuyện của mình. Anh cho biết, trong suốt những tháng dịch bệnh, bản thân đã 3 lần trở thành F0.

Trần Huỳnh Tấn từng đảm nhận nhiều công việc khác nhau để hỗ trợ người dân, người bệnh. Mới đầu anh chuyển hàng, mua nhu yếu phẩm cho người dân khu phong tỏa, cách ly. Về sau anh lại được chuyển đến chăm sóc cho các sản phụ F0 ở Bệnh viện Hùng Vương. Nhiệm vụ của anh chính là giao nhận đồ, điểm danh, dọn dẹp đồ cá nhân cho các sản phụ.

tran-huynh-tan

Trong lần thứ 3 nhiễm Covid-19, Trần Huỳnh Tấn xuất hiện những triệu chứng nặng hơn như khó thở, đông máu nhưng may mắn đã bình phục nhanh chóng. Nghe câu chuyện của anh chàng này, MC Quyền Linh cũng phải giật mình thon thót: “Người ta dương tính một lần đã sợ muốn chết, bị lần thứ hai là đã lo lắng lắm rồi mà bạn bị đến lần thứ 3 vẫn không sợ. Tôi khâm phục bạn vô cùng nhưng cũng mong bạn giữ gìn sức khỏe. Khỏe thì khỏe thật nhưng nhiễm nhiều lần quá cũng rất nguy hiểm”.

 

Lý Nhã Kỳ tiết lộ tiêu chí quan trọng bậc nhất khi chọn chồng, CĐM ngỡ ngàng vì quá đơn giản

(Techz.vn) – Lý Nhã Kỳ không đặt nặng vấn đề tiền bạc như nhiều người nghĩ. Thay vào đó người đẹp có một nguyên tắc bất di bất dịch khi chọn người gắn bó sau này.