Giải trí

Kim Tử Long đăng ảnh với con gái 17 tuổi: Nhan sắc của con gây choáng, bố quá trẻ trung ở tuổi 54

Kim Tử Long đăng ảnh với con gái 17 tuổi: Nhan sắc của con gây choáng, bố quá trẻ trung ở tuổi 54

Kim Tử Long (sinh năm 1996) không chỉ nổi tiếng với danh xưng là ‘ông hoàng Cải Lương’ mà còn khiến nhiều người chú ý về đường tình đào hoa của mình. Tới thời điểm hiện tại, anh đã trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân, 3 đời vợ và có 5 người con, 3 gái, 2 trai.  

Bức ảnh Kim Tử Long chụp cùng con gái 17 tuổi

Mới đây hình ảnh người con gái thứ ba của  Kim Tử Long xuất hiện trong hình ảnh với cha ngay lập tức gây sốt. Vốn dĩ rất ít chia sẻ hình ảnh chụp với người cha nổi tiếng nên sự xuất hiện của cô con gái Hoàng Gia Hân đã gây chú ý không hề nhỏ. Hoàng Gia hân là con gái của "ông hoàng cải lương" và vợ cũ Cẩm Tú - em gái của cựu danh thủ Hồng Sơn, hiện nay đã 17 tuổi.

Hoàng Gia Hân là con gái của Kim Tử Long và vợ cũ Cẩm Tú

Trong bức ảnh chụp cùng với người cha nổi tiếng, Gia Hân khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ, chẳng kém gì hot girl. Với đôi mắt to tròn, đôi môi dày đầy cuốn hút, con gái Kim Tử Long được khen ngợi vì phong cách cá tính. Bức ảnh còn gây chú ý hơn khi ai nấy cũng phải choáng ngợp với sự trẻ trung của Kim Tử Long. Mặc dù đã 54 tuổi nhưng khi chụp ảnh cùng con gái, Kim Tử Long đã cho thấy diện mạo như ‘hack’ tuổi của mình.

Kim Tử Long trong đám cưới của Maika
Kim Tử Long và con gái của Hoàng Gia Linh

Bên cạnh Gia Hân, ‘ông hoàng cải lương’ còn có 2 cô con gái xinh đẹp với là Hoàng Kim Phụng (nghệ danh Maika) - con gái với vợ đầu và Hoàng Gia Linh - con gái với vợ hai. Cả hai đều là những cô gái hết sức tài năng và xinh đẹp. Đáng nói dù không sống chung dưới một mái nhà nhưng cả ba cô con gái vẫn giữ mối quan hệ với bố và cả Trinh Trinh - vợ hiện tại của Kim Tử Long.

 

Bạn thân Hoài Linh hết hồn, NS Lê Giang kêu trời khi MC Việt Thảo bị đồn đột quỵ, vỡ mạch máu

(Techz.vn) Nhiều nghệ sĩ trong đó có danh hài Minh Nhật, NS Lê Giang,Dương Thanh Vàng đã vô cùng bức xúc khi MC Việt Thảo bị đồn đột quỵ, vỡ mạch máu.