Giải trí

Kim Lý từng bị đồn làm ‘trai nhảy’, suýt cưới nữ đại gia đình đám Vbiz và góc khuất hiếm ai biết đến

Kim Lý từng bị đồn làm ‘trai nhảy’, suýt cưới nữ đại gia đình đám Vbiz và góc khuất hiếm ai biết đến

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà là cặp vợ chồng được yêu mến bậc nhất showbiz Việt hiện nay. Cả hai có một gia đình hạnh phúc mà bất cứ ai cũng ao ước. Còn khá nhiều góc khuất về nam diễn viên mà có lẽ nhiều người chưa được biết đến.

kim-ly-7

Dù là diễn viên nhưng sự nghiệp của Kim Lý được đánh giá là không mấy nổi bật. Nam diễn viên được biết đến nhiều hơn sau những mối tình chứ không phải các vai diễn. Trước khi ở bên Hồ Ngọc Hà, anh từng hẹn hò với sao nữ nổi tiếng giàu có, xinh đẹp của Vbiz là Trương Ngọc Ánh. Cặp đôi được đánh giá là rất cân xứng, cũng có ý định nghiêm túc nghĩ về đám cưới. Thế nhưng, chỉ sau 2 năm họ lại bất ngờ chia tay.

kim-ly-5

kim-ly-3

Thời điểm đó, có nguồn tin cho rằng Kim Lý đã phản bội Trương Ngọc Ánh. Đích thân nữ diễn viên đã phải lên tiếng phủ nhận thay đối phương, khẳng định sự tôn trọng cả hai dành cho nhau sau khi chia tay.

Cũng trong thời gian yêu Trương Ngọc Ánh, Kim Lý vướng tin đồn làm “trai nhảy”. Nguyên nhân cũng bởi trong một bữa tiệc ở hộp đêm, nam diễn viên thực hiện loạt động tác uốn éo quá điêu luyện. Một nữ đạo diễn sau khi nhìn thấy đã tiến đến ngỏ lời mời anh nhảy trong bộ phim của mình. Chẳng hiểu vì sao mà cuối cùng nó lại bị đồn thành Kim Lý làm “trai nhảy”, khiến anh chàng dở khóc dở cười.

kim-ly-6

kim-ly-2

Trên thực tế, với xuất thân của mình, ông xã Hồ Ngọc Hà chẳng có lý do gì để làm công việc “trai nhảy”. Nam diễn viên sinh ra và lớn lên ở Thụy Điển, là con một trong gia đình gia giáo. Bố mẹ của Kim Lý đều hoạt động trong ngành giáo dục. Bên cạnh đó, bố anh còn có nhiều cửa hiệu tại Mỹ, mẹ thì từng làm việc cho Tổ chức Liên hiệp quốc ở Thụy Điển.

kim-ly-1

Kim Lý chào đời khi bố mẹ đều đã ngoài 40 tuổi. Họ vô cùng yêu thương người con trai này, và cũng hiểu cho việc con trai muốn tập trung vào sự nghiệp, không kết hôn sớm cho đến khi gặp được người phụ nữ khiến anh thực sự muốn lập gia đình như Hồ Ngọc Hà.

kim-ly-4

Hiện tại, gác lại những ồn ào trong quá khứ, Kim Lý trở thành người chồng, người cha mẫu mực được yêu mến trên mạng xã hội. Nam diễn viên và Hồ Ngọc Hà ngày càng mặn nồng, song hành bên nhau mọi lúc mọi nơi.

 

Mỹ nhân nửa thế kỷ mới xuất hiện 1 lần, bị đồn bí mật cưới Ngọc Sơn gây choáng với nhan sắc tuổi 51

(Techz.vn) – Dù đã bước qua ngưỡng 50 nhưng tình tin đồn một thời của Ngọc Sơn vẫn khiến mọi người phải trầm trồ với nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” của mình.