Giải trí

Kim Lý nhận nhiều chỉ trích, Hồ Ngọc Hà lập tức có động thái bảo vệ bạn trai trước ngày sinh nở

Kim Lý nhận nhiều chỉ trích, Hồ Ngọc Hà lập tức có động thái bảo vệ bạn trai trước ngày sinh nở

Những ngày qua, một đoạn clip cũ của Hồ Ngọc Hà Kim Lý bất ngờ bị dân mạng “đào” trở lại. Trong clip, cả hai vui vẻ trò chuyện cùng nhau phía sau hậu trường. Thế nhưng, chuyện gây tranh cãi là mặc dù Hồ Ngọc Hà khá vất vả trong chuyện xách váy thì Kim Lý đi bên cạnh lại khá “vô tư”, không chút chú ý. Chính vì hành động này khiến nam diễn viên bị một số người chê bai, cho rằng không ga lăng với bạn gái.


Clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong hậu trường bị "đào" lại

Nhiều fan tỏ ra bức xúc vì sự soi mói của dân mạng. Rất nhiều bình luận bảo vệ Kim Lý đã xuất hiện. Đáng chú ý, chính Hồ Ngọc Hà cũng đã có động thái ngầm bênh vực bạn trai. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vừa chia sẻ bức ảnh chụp bạn trai, đính kèm đó là chú thích đầy ngọt ngào: “Thương anh”. Chỉ một câu nói ngắn gọn cũng đủ cho thấy tình cảm mà cô dành cho Kim Lý.

ho-ngoc-ha-1
Hồ Ngọc Hà đăng ảnh Kim Lý, ngầm động viên bạn trai

Khán giả tin rằng Hồ Ngọc Hà đang ngầm động viên, bảo vệ Kim Lý giữa lúc anh bị chỉ trích. Bên cạnh đó, các fan còn phát hiện, giọng ca “Cự tuyệt” giờ đây đã thay đổi khá nhiều trong chuyện thể hiện tình cảm. Trước đây cô thường khá kín tiếng, không bày tỏ nhiều trên mạng xã hội. Thế nhưng, sau khi yêu Kim Lý, đặc biệt là trước khi sinh nở, Hà Hồ lại khá thoải mái trong chuyện này.ư

ho-ngoc-ha-2 ho-ngoc-ha-3
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên thoải mái thể hiện tình cảm trên MXH

Chỉ mới vài ngày trước, Hồ Ngọc Hà còn đăng ảnh bên bạn trai, nũng nịu nói: “Anh Kim Lý ơi! Em muốn đi chơi”. Phía dưới, nam chính “Hương Ga” cũng không vừa khi để lại bình luận cực tình cảm: “Đi đâu em ơi?”.

Thời gian này, Hồ Ngọc Hà đang trong quá trình nghỉ ngơi, chờ ngày hạ sinh con đầu lòng cho Kim Lý. Cô không hoạt động nghệ thuật, việc kinh doanh cũng tạm gác lại. Không chỉ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, các fan cũng vô cùng háo hức chờ đón ngày bé cưng của cặp đôi chào đời.

 

Clip Hà Hồ thân mật bên bạn trai bị ‘đào lại’, hành động vô tư của Kim Lý khiến CĐM dậy sóng

(Techz.vn) – Chỉ qua một chi tiết nhỏ, Kim Lý bỗng chốc bị cộng đồng mạng chê bai kém ga lăng, khác hẳn hình ảnh soái ca, tận tâm bấy lâu vẫn được biết đến.