Giải trí

Kim Lý làm điều đặc biệt trong ngày sinh nhật Subeo, để lộ cách xưng hô với con riêng của bạn gái

Kim Lý làm điều đặc biệt trong ngày sinh nhật Subeo, để lộ cách xưng hô với con riêng của bạn gái

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà chia tay nhau đã lâu, mỗi người đều đã tìm được một nửa mới cho riêng mình. Thế nhưng, giữa họ vẫn còn sợi dây gắn kết bền chặt là Subeo. Vì Subeo, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn thường xuyên gặp gỡ, cùng nhau trao đổi về chuyện dạy con. Cũng nhờ thế mà Subeo vẫn được hưởng đầy đủ tình cảm từ cả bố lẫn mẹ.

kim-ly-subeo-ho-ngoc-ha-4

kim-ly-subeo-ho-ngoc-ha-5

Vừa qua, nhân dịp sinh nhật Subeo, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều lần lượt tổ chức tiệc sinh nhật riêng cho con trai. Tối 21/6, nữ hoàng giải trí đăng ảnh trong buổi lễ mừng tuổi mới của quý tử. Trước đó 1 ngày, Cường Đô La cũng khoe ảnh chụp chung với Subeo và Đàm Thu Trang.

kim-ly-subeo-ho-ngoc-ha-6

kim-ly-subeo-ho-ngoc-ha-7

Những lời tâm sự, gửi gắm mà Hà Hồ và Cường Đô La nhắn đến Subeo khiến cộng đồng mạng xúc động. Họ có thể không giữ được cuộc hôn nhân của mình nhưng vẫn luôn nỗ lực hết sức để bù đắp cho cậu bé. Hình ảnh Cường Đô La vui vẻ bên con trai trong ngày sinh nhật nhận được rất nhiều sự quan tâm. Doanh nhân phố núi chuẩn bị rất công phu, anh còn đặc biệt in những khoảnh khắc từ bé đến lớn của cậu quý tử ra để trang trí. Chỉ một chi tiết nhỏ cũng đủ cho thấy Cường Đô La yêu quý cậu con trai cưng này đến thế nào.

kim-ly-subeo-ho-ngoc-ha-2

Nhiều người thắc mắc, vậy Kim Lý thì sao? Ngoài hình ảnh Hà Hồ đăng tải, không thấy nam diễn viên chia sẻ gì về ngày sinh nhật con riêng của bạn gái. Không để các fan phải chờ lâu, cuối cùng Kim Lý cũng đăng ảnh kèm lời nhắn cực tình cảm cho Subeo.

kim-ly-subeo-ho-ngoc-ha-8

Trên trang cá nhân, nam diễn viên viết: Happy birthday Subeo. Always a privilege to be a part of your life and seeing you grow. You have a warm kind heart and I can’t wait to see what the future has in store for you. Love you lots". (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật Subeo. Được nhìn thấy con trưởng thành là một đặc quyền. Con có một trái tim ấm áp và chú rất mong chứng kiến những câu chuyện trong cuộc sống của con. Yêu con nhiều). Hồ Ngọc Hà ngay lập tức vào để lại bình luận trong bài đăng của bạn trai. Nữ hoàng giải trí tình cảm: “Yêu hai người rất nhiều”.

kim-ly-subeo-ho-ngoc-ha-3

Trong hình, Kim Lý ngồi bên Subeo, hôn lên đầu cậu bé. Hành động này thường của người cha dành cho con mình. Đây là lần hiếm hoi Kim Lý đăng bài về Subeo trên mạng xã hội. Các fan phát hiện ra, quả thật anh chàng với quý tử của Hà Hồ nói chuyện bằng tiếng Anh và xưng hô theo ngôi "I" và "You". Cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa khi thấy Kim Lý đối xử với con riêng của bạn gái như con ruột. Hy vọng rằng, trong tương lai họ sẽ vẫn giữ được tình cảm tốt đẹp như vậy.

 

Người đẹp từng hỏi cưới Hoài Linh tiết lộ tuổi thơ mồ côi, lớn lên trong tủi hờn

(Techz.vn) – Đằng sau ánh hào quang sân khấu, những nụ cười tươi mỗi lần xuất hiện trước ống kính là một Phi Nhung chất chứa đầy tâm sự, đau đáu mỗi khi nghĩ về đấng sinh thành.