Giải trí

Kiều Minh Tuấn lộ diện giữa lúc bị chỉ trích ‘bạc tình’ với Cát Phượng, thái độ gây ngỡ ngàng

Kiều Minh Tuấn lộ diện giữa lúc bị chỉ trích ‘bạc tình’ với Cát Phượng, thái độ gây ngỡ ngàng

Những ngày qua, thông tin Cát Phượng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn sau hơn một thập kỷ gắn bó khiến công chúng không khỏi xôn xao. Hậu công bố việc “đường ai nấy đi”, Kiều Minh Tuấn lại đang nhận về sự chỉ trích lớn từ khán giả.

Trước thông tin trên, nam diễn viên vẫn một mực giữ thái độ im lặng. Anh lẳng lặng khóa bình luận để tránh một số bộ phận cư dân mạng quá khích, đã ùa vào trang cá nhân của mình để lại bình luận khiếm nhã.

Kiều Minh Tuấn cũng mất tích khỏi MXH và “ở ẩn”. Cho tới ngày 18/5, MXH truyền tay nhau hình ảnh Kiều Minh Tuấn lộ diện giữa ồn ào tình ái.

Theo hình ảnh được "team qua đường" ghi lại, nam diễn viên xuất hiện một mình ở sân bay. Anh ăn mặc đơn giản, đội mũ, bịt khẩu trang kín mít, được cho là tránh sự chú ý của người xung quanh. Có thể thấy, nam diễn viên che chắn khá kỹ lưỡng và khó có thể nhận dạng đang đi cùng ai.

 

Hình ảnh được cho là Kiều Minh Tuấn nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, nam diễn viên "đi trốn" vài ngày để tránh thị phi. Song cũng có người nhận định có thể chuyến đi này đã được anh lên lịch từ trước, chứ không phải "né ồn ào" như nhiều người nói.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay nhau đã hơn một năm, đúng vào dịp Valentine năm 2021. Theo Cát Phượng chia sẻ, Kiều Minh Tuấn là người chủ động nói lời chia tay vì thấy không hợp. Cả hai cũng không đăng ký kết hôn nên không có ràng buộc về pháp lý cũng như chia tài sản.

Hơn 12 năm không phải khoảng thời gian quá ngắn, nhưng tương đối dài cho một mối quan hệ từ tình cảm trở thành tình thân. Sau khi chia tay với Kiều Minh Tuấn, đến tận hơn một năm Cát Phượng mới quyết định công khai chuyện chia tay tới khán giả và người hâm mộ. Nhiều người đã bày tỏ sự xót xa khi cô phải chịu nỗi đau một mình trong thời gian dài, không biết bày tỏ với ai.

Dù không còn đi chung một đường, tuy nhiên Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn hành xử rất văn minh, giữ liên lạc và giúp đỡ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

 

Cát Phượng để lộ hình xăm về Kiều Minh Tuấn trên cơ thể, vị trí khiến CĐM không thể rời mắt

(Techz.vn) Đã chia tay hơn 1 năm, Cát Phượng vẫn giữ nguyên hình xăm về Kiều Minh Tuấn trên cơ thể, vị trí khiến CĐM khó lòng rời mắt.