Ô tô

Kia Stinger ‘hiện nguyên hình’ tại đại lý: Thiết kế thể thao đè bẹp Honda Civic, động cơ cực bá đạo

Kia Stinger ‘hiện nguyên hình’ tại đại lý: Thiết kế thể thao đè bẹp Honda Civic, động cơ cực bá đạo

Theo Carcoops, Kia Stinger 2022 đã có mặt tại một số đại lý của hãng tại thị trường Mỹ và Canada. Trước đó, vào cuối năm 2020, các trang bị và tính năng mới của mẫu sedan Stinger dành cho Hàn Quốc và Châu Âu đã được hé lộ, dự kiến hãng sẽ đưa vào phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ.

Kia Stinger ‘hiện nguyên hình’ tại đại lý: Thiết kế thể thao đè bẹp Honda Civic, động cơ bá đạo ảnh 1

Nhiều dự đoán cho biết, xe sử dụng khối động cơ V6 3,3 lít, sản sinh công suất tối đa 368 mã lực, mạnh hơn 3 mã lực so với bản tiền nhiệm.

Kia Stinger có thiết kế hiện đại, bắt mắt với dàn đèn pha và đèn hậu kiểu mới, tích hợp LED đem lại khả năng chiếu sáng mạnh mẽ hơn, kết hợp cùng mâm xe kích thước 18 inch/19 inch. Điều đáng chú ý, logo mới cứng của Kia cũng sẽ xuất hiện trên ngoại thất mẫu xe này.

Kia Stinger ‘hiện nguyên hình’ tại đại lý: Thiết kế thể thao đè bẹp Honda Civic, động cơ bá đạo ảnh 2

Phía trong khoang cabin của Stinger cũng sẽ được nâng cấp loạt trang bị tiện ích như màn hình cảm ứng kích thước 10.25 inch, lớn hơn 2.25 inch so với bản cũ.

Kia Stinger GT-Line 2022 4 xi-lanh cơ sở sẽ có giá từ 37.135 USD, cao hơn bản cũ khoảng 3.000 USD. Còn bản GT2 tăng áp V6 sẽ có giá 54.535 USD, tăng khoảng 900 USD so với bản tiền nhiệm.

Kia Stinger ‘hiện nguyên hình’ tại đại lý: Thiết kế thể thao đè bẹp Honda Civic, động cơ bá đạo ảnh 3

Kia Stinger sẽ chính thức trình làng vào ngày 16/3 tới, hy vọng mẫu xe sedan của Kia sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Kia Stinger là đối thủ cạnh tranh với Honda Civic, Toyota Corolla Altis,…

 

Sau Honda SH 2020, Air Blade, giá xe Honda Wave Alpha giảm sâu: Thời điểm tốt để mua xe 'quốc dân'

(Techz.vn) Mẫu xe số Honda Wave Alpha đang có mức giá vô cùng tốt tại các đại lý.