Ô tô

Kia Sorento 2021 sắp bán tại Việt Nam, quyết đấu Hyundai SantaFe và Honda CR-V

Kia Sorento 2021 sắp bán tại Việt Nam, quyết đấu Hyundai SantaFe và Honda CR-V

Mặc dù THACO vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận sẽ ra mắt Kia Sorento thế hệ mới nhất tại Việt Nam nhưng nhiều đại lý bán xe trên toàn quốc đã úp mở về thông tin này. Thậm chí, các hội nhóm trao đổi về thế hệ mới của dòng Kia Sorento này cũng đã xuất hiện trên các trang mạng xã hội.

Kia Sorento 2021 sắp về Việt Nam
Phiên bản mới nhất của Kia Sorento

Theo nguồn tin từ bộ phận bán hàng đại lý, Kia Sorento 2021 dự kiến sẽ ra mắt và được mở bán tại thị trường Việt Nam vào tháng 12 tới đây. Mẫu SUV này cũng sẽ được bán ra với nhiều phiên bản với mức giá dao động từ 950 đến 1,1 tỷ đồng.

So với Sorento thế hệ thứ 3, mẫu Kia Sorento 2021 không chỉ có thiết kế ngoại hình ấn tượng hơn mà còn ghi điểm bởi kích thước lớn hơn. Kia Sorento 2021 còn là mẫu xe đầu tiên được thiết kế dựa trên nền tảng SUV hạng trung thế hệ mới của Kia. 

Kia Sorento 2021 sắp về Việt Nam
Khoang nội thất sang trọng, rộng rãi của Kia Sorento 2021

Kia Sorento 2021 sở hữu phần cản trước góc cạnh mới cùng lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của Kia. Đi kèm với đó là đèn pha tích hợp đèn ban ngày LED ở phần đầu xe và ống xả kép cùng cánh gió phía sau, giúp làm bật lên vẻ ngoài thể thao của Sorento 2021.

Khoang nội thất của Kia Sorento 2021 có nhiều điểm khác biệt với vẻ sang trọng và cao cấp hơn. Xe được trang bị cụm đồng hồ kĩ thuật số có độ phân giải cao cùng màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10,25 inch có tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, khoang cabin xe được mở rộng hơn, mang lại nhiều không gian sử dụng cho cả tài xế và hành khách trên xe.

Kia Sorento 2021 sắp về Việt Nam
Kia Sorento 2021 với nhiều tính năng mới

Về các tính năng an toàn, Kia cung cấp hành loạt tính năng an toàn cũng như công nghệ hỗ trợ người lái cho Kia Sorento 2021. Đơn cử như tính năng hỗ trợ điểm mù, hỗ trợ tránh va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường kiểm soát hành trình thông minh và đặc biệt là công nghệ tự lái cấp độ 2.

Tùy vào từng thị trường mà Kia Sorento 2021 sẽ được trang bị các loại động cơ khác nhau. Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ bản Kia Sorento 2021 được bán tại thị trường Việt Nam sẽ sử dụng loại động cơ nào. Mẫu xe này được kì vọng sẽ có 2 tùy chọn máy xăng và diesel, đi kèm với đó là hộp số 8 cấp mới nhất.

Kia Sorento 2021 sắp về Việt Nam
Kia Sorento 2021 sẽ về Việt Nam trong tháng 12/2020

Kia Sorento 2021 là một trong những cái tên quen thuộc trong phân khúc xe SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Kia Sorento tại thị trường Việt phải kể đến là mẫu Hyundai SantaFe và Honda CR-V.

 

Hyundai Tucson 2021 lộ diện trước ngày ra mắt, Honda CR-V, Mazda CX-5 lo sốt vó

(Techz.vn) Hyundai Tucson 2021 lộ diện ngay trước thềm ra mắt với phần thiết kế đậm chất thể thao, hứa hẹn sẽ khiến Mazda CX-5 hay Honda CR-V và Toyota Corolla Cross phải 'khóc thét'.