Ô tô

Kia Seltos và Honda CR-V 'hoảng hốt' trước loạt SUV giảm giá kịch sàn

Kia Seltos và Honda CR-V 'hoảng hốt' trước loạt SUV giảm giá kịch sàn

Mặc dù mới được hưởng ưu đãi về giá trong tháng trước nhưng mới đây loạt ô tô Trung Quốc tại thị trường Việt Nam lại tiếp tục được giảm giá xuống dưới hơn 400 triệu đồng trong tháng 9/2020.

ô tô giá rẻ BAIC X55
Mẫu ô tô giá rẻ BAIC X55

Một trong những mẫu xe được giảm giá nhiều nhất là mẫu SUV 5 chỗ BAIC X55. Xe hiện đang có giá chỉ 488 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với giá bán 518 triệu đồng trong tháng trước. Thiết kế ngoại thất của BAIC X55 được đánh giá là nam tính, cứng cáp, không hề lép vế so với các đối thủ trong cùng phân khúc như Hyundai Tucson.

ô tô giá rẻ BAIC X55
Thiết kế ngoại thất

Dù dòng ô tô giá rẻ nhưng BAIC X55 sở hữu khoang nội thất với thiết kế sang trọng và đẹp mắt. BAIC X55 sở hữu các chi tiết nổi bật như vô lăng dạng 3 chấu, màn hình giải trí 9 inch, ghế ngồi bọc da, phanh đỗ điện tử, cửa sổ trời toàn cảnh,..

ô tô giá rẻ BAIC X55, nội thất
Thiết kế khoang cabin

Mẫu ô tô giá rẻ này sử dụng động cơ 1.5L tăng áp, sản sinh công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 210 Nm. Đi cùng với khối động cơ này là hộp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước. Các tính năng an toàn trên xe gồm có phanh đỗ điện tử, cảnh báo áp suất lốp, camera lùi, cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình,…

Mẫu xe Trung Quốc khác là BAIC Q7 Elite hiện cũng đang được giảm giá tới 20 triệu đồng, xuống còn 498 triệu đồng. 

ô tô giá rẻ BAIC Q7
Mẫu ô tô giá rẻ BAIC Q7

Khác với “người anh em” X55, mẫu ô tô giá rẻ BAIC Q7 lại không được đánh giá cao về ngoại hình. Xe gây tranh cãi khi có thiết kế giống với mẫu Ranger Rover của Anh với các chi tiết đặc trưng như mặt ca lăng hình thang ngược cùng thanh mạ crom nằm ngang. 

ô tô giá rẻ BAIC Q7
Thiết kế đầu xe

Bên trong khoang nội thất, BAIC Q7 được trang bị màn hình trung tâm kích cỡ 12 inch, ghế lái chỉnh điện tích hợp chức năng sưởi ấm và làm mát, nội thất bọc da, hệ thống âm thanh 6 loa chất lượng cao, cổng sạc 12V, cổng USB, cửa sổ trời toàn cảnh, gạt mưa tự động,…

Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn như hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo, chống bó cứng phanh,…Tuy nhiên, so với các đối thủ, mẫu xe này có vẻ “hụt hơi” khi thiếu đi cảm biến trước, camera 360 độ,..

ô tô giá rẻ BAIC Q7
Khoang nội thất của xe

BAIC Q7 là mẫu ô tô giá rẻ của Trung Quốc nhưng lại sử dụng động cơ Mivec 1.5L tăng áp của Nhật với công suất tối đa lên tới 150 mã lực và mô-men xoắn 210 Nm.

 

Toyota Fortuner 2021 nhận cọc, ngày về Việt Nam đang đến gần

(Techz.vn) Mẫu Toyota Fortuner 2021 bắt đầu nhận đặt cọc và chính thức về Việt Nam trong vài ngày tới, đe dọa các đối thủ như Mitsubishi Xpander hay Ford Everest.