Ô tô

Kia Seltos sắp có phiên bản xe bán tải dành cho người Việt?

Kia Seltos sắp có phiên bản xe bán tải dành cho người Việt?

Kia Seltos đã được ra mắt toàn cầu vào năm ngoái và nhanh chóng trở nên vô cùng phổ biến. Sản phẩm này đã giúp Kia trở thành thương hiệu nổi tiếng và được khách hàng tin tưởng. Kia Seltos đã thành công vượt bậc về mặt số lượng và thương hiệu này đã có thể bán được hơn 97.000 chiếc chỉ trong 11 tháng và trở thành một trong những thương hiệu đầu tiên trong nước đạt mốc doanh số một nghìn chiếc trong thời gian ngắn như vậy.

Kia Seltos bán tải

Mới đây, mẫu xe SUV cỡ nhỏ này đã được ra mắt chính thức ở Việt để cạnh tranh với các mẫu xe như Hyundai Kona, Ford EcoSport, Honda HR-V. Mới đây, những hình ảnh về bản bán tải của Kia Seltos đã lộ diện và gây thích thú của người dùng.

Chiếc xe bán tải Kia Seltos có ngoại hình đẹp về mặt thiết kế. Mặt trước của chiếc xe có lưới tản nhiệt hình mũi hổ, đèn pha LED, đèn sương mù thiết kế hình khối, v.v. Mặt trước giống như một chiếc Seltos thông thường và không có thay đổi lớn nào trong lĩnh vực này.

Kia Seltos bán tải

Đến với phần hông, Kia Seltos bản bán tải có bộ la-zăng hợp kim thể thao với các điểm nhấn màu đỏ. Đó là những bánh xe thường thấy trong phiên bản GT Line. Có vẻ như chiếc Kia Seltos bán tải đã tăng chiều dài lên một chút để tạo chỗ cho khu vực chất hàng ở phía sau.

Khu vực sau hàng ghế thứ hai đã được loại bỏ và biến thành khoang chất hàng. Nó cũng có một đèn dừng gắn trên nóc xe. Chiếc bán tải Kia Seltos tiếp tục nhận có đèn hậu LED và cản xe cơ bắp với trang trí nhôm ở phần dưới của cản. Phiên bản bán tải của Seltos trông khá đẹp và là thứ mà Kia có thể nghĩ đến việc tung ra thị trường quốc tế vì họ đã có phiên bản AWD được bán ở đó.

 

Phát hiện Kia Sonet - Đàn em rẻ hơn Kia Seltos xuất hiện thực tế với nhiều chi tiết lạ lẫm

(Techz.vn) Kia Sonet là mẫu xe nằm dưới Kia Seltos trong danh mục sản phẩm với kích thước nhỏ hơn nhưng có trang bị hiện đại không hề kém cạnh.