Ô tô

'Kia Seltos phiên bản MPV' sắp sửa ra mắt, Mitsubishi Xpander lo sợ bị 'soán ngôi'

'Kia Seltos phiên bản MPV' sắp sửa ra mắt, Mitsubishi Xpander lo sợ bị 'soán ngôi'

Sau khi ra mắt mẫu MPV Kia Carnival tại thị trường Ấn Độ vào năm ngoái thì mới đây hãng xe Hàn Quốc lại đang tiếp tục lên kế hoạch giới thiệu một mẫu MPV khác tại thị trường này. Theo kế hoạch, mẫu MPV mới của Kia sẽ có 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng và động cơ dầu diesel và sẽ đươc bán ra vào đầu năm 2022.

kia-mpv
Hình ảnh hé lộ về mẫu MPV mới của Kia

Được biết mẫu MPV mới của Kia sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng của mẫu xe Kia Seltos với chiều dài cơ sở lớn hơn mẫu Suzuki Ertiga và bé hơn Toyota Innova. Bên cạnh đó, mẫu MPV này sẽ được xây dựng dựa trên ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Kia với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng cùng đèn pha có thiết kế góc cạnh và bánh xe hợp kim.

kia-mpv
Mẫu MPV Kia Carnival

Các trang bị bên trong khoang nội thất của xe có thể bao gồm camera quan sát phía sau, kết nối điện thoại thông minh, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống điều khiển hành trình, khởi động bằng nút bấm. Trong khi đó ở các biến thể cao hơn, đối thủ của Mitsubishi Xpander nhiều khả năng sẽ được trang bị công nghệ kết nối, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế trước tích hợp tính năng thông gió, điều hòa không khí, camera 360 độ, màn hình hiển thị kính lái.

Về sức mạnh, mẫu MPV có 2 tùy chọn về động cơ, gồm động cơ xăng 1.5L và động cơ dầu 1.5L, kết hợp với hệ truyền động sẵn có trên Kia Seltos. Cả hai khối động cơ này có sức mạnh tương đương nhau, sản sinh công suất lên tới 115 mã lực. 

kia-mpv
Thiết kế của Kia Carnival

Với những thông tin ban đầu về trang bị cũng như động cơ, mẫu MPV của Kia đang trở thành cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều người còn cho rằng với việc sử dụng nền tảng cùng hệ truyền động trên Kia Seltos, chắc chắn mẫu MPV này sẽ là đối thủ đáng gờm của Mitsubishi Xpander và Toyota Innova.

 

Hyundai SantaFe gặp nguy trước đối thủ mới: Thiết kế lột xác ngoạn mục, trang bị nâng cấp đáng tiền

(Techz.vn) Đối thủ giá rẻ của Hyundai SantaFe gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, sẵn sàng khuấy đảo phân khúc trong thời gian tới.