Ô tô

Kia Seltos, Hyundai Creta lo sợ thất sủng vì kình địch tung bản mới giá hấp dẫn, trang bị miễn chê

Kia Seltos, Hyundai Creta lo sợ thất sủng vì kình địch tung bản mới giá hấp dẫn, trang bị miễn chê

Tata Motors đã âm thầm mở rộng dòng sản phẩm SUV Tata Harrier với việc bổ sung một biến thể XZS mới. Biến thể này được định vị nằm ở giữa XZ và XZ+ hàng đầu. Tata Harrier XZS mới được cung cấp với mức giá 20 lakh Rs (khoảng 595 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt), các biến thể hai tông màu XZS và XZAS có giá tương ứng là 20,20 lakh Rs và 21,50 lakh Rs (khoảng 601 và 640 triệu đồng).

XZS và XZAS Dark Edition được chào bán với giá lần lượt là 20,30 Rs lakh và 21,60 lakh Rs (khoảng 604 và 643 triệu đồng), trong khi biến thể XZAS có mức giá 21,30 lakh Rs (khoảng 634 triệu đồng). So với XZ, biến thể Tata Harrier XZS mới có giá cao hơn khoảng 1,25 lakh Rs - 1,30 lakh Rs và rẻ hơn gần 35.000 Rs so với bản XZ+ cao cấp nhất.

Kia Seltos, Hyundai Creta lo sợ thất sủng vì kình địch tung bản mới giá hấp dẫn, trang bị miễn chê ảnh 1

Về mặt tính năng, Harrier XZS mới sở hữu những trang bị đáng chú ý như bánh xe hợp kim hai tông màu 17 inch, ghế lái điều chỉnh 6 hướng, cửa sổ trời toàn cảnh, hỗ trợ thắt dây an toàn có thể điều chỉnh và gương chiếu hậu tự động làm mờ. Mặc dù vậy, có một chút tiếc nuối khi Harrier XZS không được trang bị công nghệ xe hơi kết nối iRA và ghế trước thông gió khi so sánh với XZ+.

Danh sách tính năng trên Tata Harrier XZS còn có đèn pha projector Xenon HID, hệ thống âm thanh JBL 9 loa, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8,8 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay không dây, camera đỗ xe phía sau, 6 túi khí, gạt nước, điều hòa và đèn pha tự động.

Kia Seltos, Hyundai Creta lo sợ thất sủng vì kình địch tung bản mới giá hấp dẫn, trang bị miễn chê ảnh 2

Không có thay đổi nào được thực hiện đối với động cơ của Tata Harrier XZS. Biến thể Tata Harrier XZS mới đi kèm với động cơ diesel 2.0L, cho công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Chiếc SUV này đi kèm với các tùy chọn hộp số sàn và tự động 6 cấp.

Nếu các báo cáo là chính xác, nhà sản xuất sẽ giới thiệu động cơ xăng tăng áp 1.5L mới trên dòng sản phẩm Harrier với bản cập nhật giữa vòng đời. Harrier facelift được cho là sẽ đi kèm với các tính năng như ADAS (hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến), camera 360 độ, hệ thống thông tin giải trí cập nhật, phanh đỗ xe điện tử, cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn và đèn chiếu sáng xung quanh. Đây sẽ tiếp tục là đối thủ mà Kia Seltos, Hyundai Creta và Toyota Corolla Cross không thể coi thường.

 

Giá lăn bánh Honda City tháng 5/2022: Rẻ như cho, doạ Toyota Vios và Hyundai Accent 'chạy dài'

(Techz.vn) Giá lăn bánh của Honda City kèm ưu đãi hấp dẫn trong tháng 5/2022, đủ để thách thức cả Toyota Vios và Hyundai Accent.