Ô tô

Kia Seltos Deluxe bất ngờ được nâng cấp màn hình, giá xe vẫn ở mức ưu đãi

Kia Seltos Deluxe bất ngờ được nâng cấp màn hình, giá xe vẫn ở mức ưu đãi

Theo thông tin mới nhất từ phía đại lý, phiên bản Kia Seltos Deluxe đã được nâng cấp trang bị dù vừa mới ra mắt không lâu. Hai trang bị mới này bao gồm camera lùi và màn hình – chi tiết từng gây tranh cãi khi mẫu xe này ra mắt.

Kia Seltos Deluxe nâng cấp màn hình
Kia Seltos bản tiêu chuẩn

Màn hình mới trên Kia Seltos Deluxe sẽ là loại màn hình có kích thước 8 inch, tích hợp Apple CarPlay. Loại màn hình này hiện đang được lắp đặt trên các phiên bản Premium và Luxury cao cấp. Trong khi đó, camera lùi trên bản Deluxe cũng giống với loại được lắp trên các phiên bản khác. 

Kia Seltos Deluxe nâng cấp màn hình
Màn hình sắp được trang bị trên Kia Seltos bản tiêu chuẩn

Với hai trang bị mới này, giá của Kia Seltos Deluxe dự kiến sẽ tăng nhẹ khoảng 10 triệu đồng. Ngoài ra, các đại lý cũng cho biết, giá xe Kia Seltos tất cả các phiên bản trong thời gian tới cũng sẽ tăng nhẹ và không còn được hưởng mức ưu đãi như hiện nay.

Kia Seltos Deluxe nâng cấp màn hình
Khoang cabin cũ của Kia Seltos Deluxe

Trước đó khi vừa mới ra mắt, Kia Seltos bản Deluxe đã khiến dân tình thất vọng khi bị cắt giảm quá nhiều chi tiết trong khoang cabin. Màn hình giải trí của xe được đánh giá là “rẻ tiền”, không phù hợp với thiết kế tổng thể của chiếc xe.

Kia Seltos Deluxe nâng cấp màn hình
Phiên bản Kia Seltos Premium

Như vậy, với nâng cấp màn hình và camera lùi, phiên bản tiêu chuẩn của Kia Seltos được kì vọng sớm thu hút được nhiều khách mua hàng và cạnh tranh với các đối thủ như Ford EcoSport. Hiện tại, giá xe của Kia Seltos Deluxe là 589 triệu đồng, trong khi các bản 1.4 Luxury, 1.6 Premium và 1.4 Premium đang dao động từ 649 – 719 triệu đồng.

 

Mitsubishi Xpander tung phiên bản hoàn toàn mới, ngoại hình 'dữ dằn' là điểm nhấn

(Techz.vn) Sau khi đối thủ Toyota Innova rò rỉ thông tin về 3 mẫu xe mới, Mitsubishi Xpander đã ngay lập tức đáp trả lại bằng phiên bản hoàn toàn mới - Mitsubishi Xpander AP4.