Ô tô

Kia Seltos cháy hàng khi vừa mở bán nhờ ưu đãi 'khủng' về giá

Kia Seltos cháy hàng khi vừa mở bán nhờ ưu đãi 'khủng' về giá

Mới đây trên trang fanpage Kia Seltos đã công bố lịch ra mắt chính thức và bàn giao xe vào ngày 9/9 tới đây. Mẫu Kia Seltos đã được ra mắt cách đây 1 tháng nên nhiều khả năng đây là sự kiện ra mắt xe tổ chức tại đại lý dành riêng cho khách hàng cũng như giao xe cho những khách hàng đầu tiên.

kia seltos mở bán
Thông báo trên trang fanpage của Kia 

Theo thông tin từ phía đại lý, hầu hết các xe về đợt đầu tiên đều là thuộc các bản 1.4 Premium và 1.4 Luxury. Các phiên bản 1.4 Deluxe và 1.6 Premium hiện vẫn chưa có và nhiều khả năng phải đợi sang đến tháng 10. Ngoài ra, phiên bản 1.6 Premium cũng đã cháy hàng nên khách mua xe hiện không thể đặt thêm. 

Kia Seltos mở bán, Kia Seltos ưu đãi
Kia Seltos mở bán từ 9/9 tới đây

Tình trạng cháy hàng của một số phiên bản Kia Seltos có thể là do mức giá ưu đãi trong đợt giao hàng đầu tiên này. Cụ thể, giá bán của các phiên bản là 589 triệu với bản 1.4 Deluxue, 649 triệu với bản 1.4 Luxury, 699 triệu với bản 1.6 Premium và 719 triệu với bản 1.4 Premium. Các đại lý cho biết, kể từ sau ngày 9/9, giá bán của Kia Seltos sẽ không còn ở mức ưu đãi mà thay vào đó có thể tăng thêm cả chục triệu đồng.

Kia Seltos mở bán
Kia Seltos hiện đang có giá bán ưu đãi

Kia Seltos là một trong những mẫu SUV hạng B mới nhất trên thị trường trong thời gian gần đây. Bên cạnh ngoại thất hiện đại, cá tính, Kia Seltos còn gây ấn tượng với khách Việt thông qua các chi tiết như đèn chiếu sáng LED hoàn toàn, ghế chỉnh điện 10 hướng, màn hình 10,25 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, đèn nội thất 8 màu,…

Nội thất của Kia Seltos
Nội thất của Kia Seltos

Kia Seltos sử dụng 2 tùy chọn động cơ gồm máy 1.4L tăng áp và máy 1.6L hút khí tự nhiên. Phiên bản sử dụng máy 1.4L tăng áp sản sinh công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 242 Nm, đi cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép. Trong khi đó bản sử dụng loại động cơ còn lại có công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 151 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Các tính năng an toàn cơ bản trên Kia Seltos gồm hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo 3 chế độ, camera lùi, cảm biến đỗ xe,…Đặc biệt hơn, Kia Seltos còn được trang bị 3 chế độ đi địa hình gồm Snow (tuyết), Mud (trơn trượt) và Sand (cát) trong khi các đối thủ cùng phân khúc không có tính năng này.

Ford EcoSport ưu đãi tháng 9
Đối thủ Ford EcoSport của Kia Seltos

Mức giá hiện tại của Kia Seltos đang đắt hơn một chút so với đối thủ Ford EcoSport (545 – 689 triệu đồng) nhưng lại thấp hơn so với Hyundai Kona (636 – 750 triệu đồng). Bên cạnh đó, Kia Seltos hiện còn đang được hưởng ưu đãi phí trước bạ do là mẫu xe lắp ráp trong nước.

 

Sau Yamaha Exciter, loạt xe máy khác đồng loạt giảm giá đầu tháng 9/2020

(Techz.vn) Không chỉ các mẫu xe ăn khách như Honda SH, Yamaha Exciter mà loạt xe máy nhập như Honda Vario, xe côn tay Suzuki, xe phân phối lớn hiện đang giảm giá sâu nhằm “chèo kéo” khách mua xe.